Đào tạo phong thủy


XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ CÁC BẠN HỌC VIÊN GẦN XA TRONG CẢ NƯỚC.

🌸CÔNG TY PHONG THỦY VNN xin cấp báo về việc đổi 1 ngày tổ chức chương trình TÀI LỘC NHƯ Ý NĂM 2019 tại HÀ NỘI : 
ĐỔI LẠI LÀ DIỄN RA VÀO 2 NGÀY THỨ 5 - 27/12/2018 ( VẪN GIỮ NGUYÊN LỊCH) VÀ CHỦ NHẬT - 13/01/2019. ( TỨC CHUYỂN TỪ THỨ 5 NGÀY 09/01/2019 THÀNH CHỦ NHẬT 13/01/2019).

🌸LỊCH TẠI TP HỒ CHÍ MINH KHÔNG THAY ĐỔI VẪN VÀO CHỦ NHẬT NGÀY 06/01/2019.

🌸CÔNG TY PHONG THỦY VNN VÔ CÙNG XIN LỖI CÁC QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ CÁC BẠN HỌC VIÊN GẦN XA TRƯỚC SỰ THAY ĐỔI NÀY.

CHÚNG TÔI XIN CHUYỂN HOÀN LẠI PHÍ CHO CÁC HỌC VIÊN ĐÃ ĐĂNG KÍ HỌC VÀO NGÀY 09/01/2019. 
CHÚNG TÔI CŨNG SẼ TẠO ĐIỀU KIỆN HẾT SỨC ĐỂ CÁC BẠN CÓ THỂ CHUYỂN BUỔI HỌC TỪ THỨ 5 SANG CHỦ NHẬT NẾU CÁC BẠN CÓ NHU CẦU

XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG VÀ CÁC BẠN HỌC VIÊN GẦN XA TRONG CẢ NƯỚC.

Năm 2018 năm Mậu Tuất chỉ còn 2 tháng nữa là đã sang năm 2019 Kỷ Hợi âm lịch và chỉ chưa đầy 1 tháng nữa là đã sang năm mới 2019 dương lịch. Tất cả chúng ta ai ai cũng đang “ tất toán cuối năm”, hoàn thành các công việc của năm nay. Đồng thời chúng ta cũng đang dần chuẩn bị cho những hoạch định mới cho năm 2019 năm Kỷ Hợi thành công hơn và tốt đẹp hơn năm 2018.

TIẾP NỐI CÁC KHÓA HỌC TÀI LỘC NHƯ Ý NĂM 2017 và 2018 - ĐÃ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG RỰC RỠ - CÔNG TY PHONG THỦY VNN liên kết với CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VÀ ĐẦU TƯ VIỆT NAM EDV xin trân trọng gửi đến các bạn chương trình “ PHONG THỦY TÀI LỘC NHƯ Ý NĂM KỶ HỢI 2019”

Theo như cam kết của CÔNG TY PHONG THỦY VNN đối với CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VÀ ĐẦU TƯ VIỆT NAM EDV SAU KHI CÔNG TY EDV TUYỂN SINH KHÓA HỌC TÀI LỘC NHƯ Ý - 2 tháng thì CÔNG TY PHONG THỦY VNN mới được quyền tuyển sinh thêm tại TP HCM là 100 HỌC VIÊN và tại HÀ NỘI là 200 HỌC VIÊN với mức phí ưu đãi chỉ còn 50% so với giá trị ban đầu là 1.000.000 VND nay chỉ còn 500.000 VND.

CÁC BẠN HÃY THAM GIA KHÓA HỌC NÀY ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI SỞ HỮU TRI THỨC MÀ CHỈ CÓ 1/10.000 NHÂN LOẠI CÓ ĐƯỢC. BẠN HÃY CÙNG CHÚNG TÔI TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN HỌC HIỆN ĐẠI TIỆN NGHI VÀ KHÔNG KHÍ ĐAM MÊ PHONG THỦY CỦA CÁC BẠN HỌC VIÊN!

CÔNG TY PHONG THỦY VNN liên kết với CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VÀ ĐẦU TƯ VIỆT NAM EDV xin trân trọng gửi đến các bạn chương trình “ PHONG THỦY TÀI LỘC NHƯ Ý NĂM KỶ HỢI 2019” được thuyết trình bởi Diễn Giả Nguyễn Song Hà chuyên gia phong thủy hàng đầu Việt Nam hiện nay với hàng chục triệu lượt xem và quan tâm các chương trình Phong Thủy mà bà đã thực hiện trên các kênh Truyền Hình nổi bật nhất là Chương trình Phong & Thủy của kênh VTC1. Chương trình truyền hình mới nhất hiện nay của chuyên gia phong thủy Song Hà là Tư vấn phong thủy trên Bản tin Địa Ốc 24h.

Trong mối quan hệ Tam Tài Thiên – Nhân - Địa thì để mỗi cá nhân chúng ta tức yếu tố con người – Nhân - có được nhiều sự may mắn, thành công, sức khỏe tốt, nhân duyên tốt, thân tâm an lạc và nhiều điều tích cực khác nữa thì chúng ta phải hiểu được một nguyên lý quan trọng. Nguyên lý đó chính là quy luật vận hành của Thiên – tức Vũ Trụ tương tác đến Nhân – con người chúng ta và Địa – nơi mặt bằng môi trường sống của ta mà cụ thể là nhà ở, văn phòng làm việc ... Khoa học phong thủy trải qua hàng nghìn năm đã tìm ra sự vận hành của VŨ TRỤ và các THIÊN TINH ảnh hưởng đến NHÀ CỬA và VẬN MỆNH của mỗi người: Có những vị trí tốt , có những vị trí xấu, có những vị trí mang sự thành công như mang lại tài lộc, hoặc sức khỏe, quý nhân , nhân duyên tốt thành công và có những vị trí đem đến sự thất bại vì hao tài tốn của hoặc bệnh tật, kiện tụng, thị phi, nhân duyên xấu...

Đặc biệt tại chương trình này, chuyên gia phong thủy Song Hà sẽ chia sẻ với các bạn:
- Giải pháp để chiêu tài, đón tài lộc, kích hoạt tài lộc cho năm mới để mọi công việc của cá nhân trong năm 2019 thêm may mắn, nhân hòa thuận thời thuận thiên.
- Giải pháp bài trí cho nhà cửa tràn đầy sinh khí, mang nhiều may mắn, thành công tấn tài tấn lộc đến cho gia đình trong năm mới 2019 được thuận thiên thuận địa.
- Chia sẻ một trong số 20 tuyệt kĩ của Huyền Không Lục Pháp (trường phái TAM NGUYÊN VÔ THƯỜNG PHÁI) kích hoạt tài khí đã được chuyên gia Song Hà áp dụng ứng nghiệm cho rất nhiều khách hàng từ khi tu nghiệp tại Malaysia về.

🌸# Đặc biệt lần đầu tiên Diễn giả Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà công bố phổ cập 2 BÍ THUẬT CHIÊU TÀI TIẾN BẢO của GIA TỘC PHONG THỦY HOÀNG ĐIỀN ( chân truyền qua 6 thế hệ nghề Kham Dư Sư) ( chúng tôi cũng mới chia sẻ 1 BÍ THUẬT tại 2 KHÓA HỌC TÀI LỘC NHƯ Ý NĂM 2018 tại hai đầu cầu THỦ ĐÔ HÀ NỘI và THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH từ năm 2018)🌸

Chi tiết các học viên sẽ được sẻ chia những kiến thức chuẩn về
- Chọn Hướng và ngày xuất hành tốt đầu năm 2019
- Các ngày tốt để cầu Tài lộc, cầu Phúc, mở cửa hàng, mở công ty…
- Tuổi xông nhà, xông đất phù hợp với từng gia đình
- Tổng quan và cách hóa giải vận hạn cho các tất cả các tuổi trong năm Kỷ Hợi
- Hướng dẫn an sao và nghi thức cúng sao cho từng tuổi chi tiết.
- Hướng dẫn hóa giải và nghi thức cúng lễ cho nhưng ai bị phạm Thái Tuế, Tuế phá hay nhưng ngôi nhà hay mặt bằng bị phạm Thái Tuế hay Tuế Phá chi tiết.
- Những điều tốt, điều xấu cần phải đề phòng trong năm và phương pháp hóa giải từng tuổi.
- Hướng nhà nào năm nay được vận tốt, hướng nào xấu và kiêng kỵ sửa chữa xây mới.
- Vận đất và cách hoá giải vận hạn với nhà cửa & các phương hướng vượng khí trong năm Kỷ Hợi.
- Hướng dẫn Kích hoạt tăng cường Tài Lộc các phương vị Vượng trong nhà năm Kỷ Hợi
- Hướng dẫn đầy đủ các thủ tục cần thực của toàn bộ các kỳ tết, lễ cuối năm 2018 và cả năm 2019 (lau dọn bàn thờ, chọn ngày giờ và nghi thức cúng ông Công-ông Táo, Tảo mộ cuối năm, Tất niên, Giao thừa, rằm, mùng 1… )

Đây là những kiến thức đầy đủ để các bạn có thể sử dụng trong cả năm 2019 cũng như có nhiều kiến thức bạn HỌC MỘT LẦN SỬ DỤNG CẢ CUỘC ĐỜI nhằm tăng may mắn, tài lộc cho bản thân, gia đình, dòng tộc.

ĐẶC BIỆT: Khi tham gia khóa học PHONG THỦY TÀI LỘC NHƯ Ý 2019 chúng ta cùng hòa chung không khí hào hứng sôi nổi BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG, các bạn có cơ hội nhận được những phần quà dành cho những người quan tâm, yêu thích phong thủy như bạn:

TẠI 2 KHÓA HỌC Ở HÀ NỘI

- 10 chiếc La Kinh mỗi chiếc trị giá 2.500.000 VND 
- 50 chiếc thước lập mỗi chiếc trị giá 250.000 VND
- 50 xâu tiền bát đế may mắn
- 60 đồng tiền hoa mai may mắn
- 30 thước lục đế may mắn

TẠI KHÓA HỌC Ở TP HỒ CHÍ MINH

- 5 chiếc La Kinh mỗi chiếc trị giá 2.500.000 VND
- 30 chiếc thước lập cực mỗi chiếc trị giá 250.000 VND
- 30 đồng tiền hoa mai may mắn
- 10 thước lục đế may mắn

Chuyên gia phong thủy Song Hà như chúng ta đã biết là chuyên gia phong thủy tầm cỡ quốc tế của Việt Nam hiện nay với số lượng khách hàng lên tới gần 5100 hồ sơ phong thủy khác nhau từ nhà chung cư, nhà ống, nhà phố, biệt thự, văn phòng, cơ quan, công ty, xưởng cho đến quy hoạch những tập đoàn lớn những công trình cấp quốc gia, resort ...

Công ty phong thủy VNN và chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà đã được vinh danh:

- Bảng vàng lưu danh Doanh nhân Văn Hóa Rồng Vàng Đất Việt năm 2015, 2016 cho chuyên gia phong thủy Song Hà.
- Công ty phong thủy VNN thuộc Top 100 sản phẩm chất lượng cao ASEAN năm 2015.
- Giải thưởng Bông Hồng Thép cho Chuyên gia phong Thủy Song Hà
- Công ty phong thủy VNN nhận giải Thương hiệu uy tín và suất sắc ASEAN tổ chức tại Singapore năm 2016.
- Công ty phong thủy VNN nhận giải Thương hiệu xuất sắc – Excellent brand & Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập – Typical Leader 2017
- Công ty phong thủy VNN nhận Giải Thưởng Cống Hiến Doanh Nhân, Doanh Nghiệp tiêu biểu năm 2017.
- Công ty phong thủy VNN nhận Giải Thưởng Thương Hiệu Mạnh Đất Việt & Gương mặt xuất sắc Đất Việt năm 2018.

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà với kinh nghiệm 16 năm thực hành phong thủy, 13 năm giảng dạy đào tạo phong thủy từ cơ bản đến chuyên sâu lại được chân truyền qua 6 thế hệ chắc chắn sẽ đem đến những thông tin hay, bổ ích, lý thú ứng dụng thực tiễn trực tiếp cho tất cả các bạn. Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà với khát khao Học – Học nữa – Học mãi nên bà từ nhiều năm nay đã luôn tiếp cận với các tri thức phong thủy thế giới thọ giáo rất nhiều Đại Sư phong thủy để trau dồi kiến thức và đưa vào áp dụng thực hành cho các Thượng Đế của mình.


ĐỂ THAM DỰ, CÁC BẠN LÀM THEO HƯỚNG DẪN NHƯ SAU:

• Bước 1: Bạn đăng ký tham gia nhắn thông tin đầy đủ vào số điện thoại 0966918889

• Bước 2: Nhân viên của Công ty sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận và thống nhất hình thức thanh toán.

• Bước 3: bạn thanh toán (chuyển khoản hoặc nhân viên công ty đến thu tận nơi)

• Bước 4: BTC chương trình xác nhận thanh toán qua email ( nếu có) và tin nhắn điện thoại.

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN HỌC:

TẠI THỦ ĐÔ HÀ NỘI: Do nhu cầu của các bạn học viên khá lớn nên sẽ có 2 NGÀY chia sẻ tại HÀ NỘI để tạo điều kiện cho các bạn học viên dễ dàng thu xếp được thời gian. Chú ý là nội dung của 2 buổi học này là hoàn toàn giống nhau nên nếu nghe ở buổi 1 các bạn chưa rõ vấn đề gì các bạn thoải mái đến nghe lại ở buổi 2 và ở buổi 2 chuyên gia phong thủy song hà sẽ trả lời hết các câu hỏi ở buổi 1 các bạn đã đặt ra.

Buổi 1: - Thời gian THỨ 5 ngày 27/12/2018 chiều từ 13h đến 18h30’. Nghỉ giữa giờ 30’ (thảo luận, chụp ảnh...) ( Hội trường sức chứa hơn 700 học viên)

Buổi 2: - Thời gian CHỦ NHẬT ngày 13/01/2019 chiều từ 13h đến 18h30’. Nghỉ giữa giờ 30’ (thảo luận, chụp ảnh...) ( Hội trường sức chứa hơn 300 học viên)

Địa điểm: TÒA NHÀ ĐẠI HỘI TRƯỜNG THƯ VIỆN ĐẠI HỌC BÁCH KHOA , SỐ 1 ĐẠI CỒ VIỆT, QUẬN HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI. ( Hội trường sức chứa hơn 700 học viên)

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH : LỊCH KHÔNG THAY ĐỔI

Chỉ một buổi duy nhất vào CHỦ NHẬT ngày 06/01/2018 dương lịch năm 2019 ( dương lịch) bắt đầu từ 08h30’ đến 13h30’. Nghỉ giữa giờ 30’ (thảo luận, chụp ảnh, ăn bánh...)

CHI PHÍ HỖ TRỢ TỔ CHỨC:

• Được giảm 50% mức phí khi bạn đăng kí trực tiếp qua CÔNG TY PHONG THỦY VNN – số điện thoại 0966918889.
• Khóa học trị giá 1.000.000 VNĐ nay qua trực tiếp công ty phong thủy VNN chỉ còn 500.000 VNĐ
HÌNH THỨC THANH TOÁN:
1. Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại nhà.
2. Thanh toán chuyển khoản: THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN: BIDV ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam. Stk: 26010000710456
Chủ TK: Nguyễn Thị Song Hà. 
Chi nhánh Tây Hồ Tây, 172 Lạc Long Quân, Hà Nội.
Nội dung chuyển khoản: Ho va ten_dien thoai_tai loc nhu y_so luong_ngay hoc
Ví dụ: 
Nguyen Song Ha 0966918889 tai loc nhu y 08 27/12
Nguyen Song Ha 0988376836 tai loc nhu y 09 06/01

Thông tin chi tiết: phongthuyvnn.com
Mọi thông tin thắc mắc, bạn vui lòng gọi điện vào số điện thoại 0389977999

Hoặc bạn đăng kí học gửi mail vào địa chỉ: phongthuyvnncom@gmail.com

Bởi vì chương trình này rất giá trị và có nhiều người muốn rủ cho bạn bè, người thân đi cùng nên BTC sẽ dành một phần quà để cảm ơn hành động chia sẻ đó.
Vì vậy, nếu các bạn sẵn sàng chia sẻ chương trình này cho những người khác thì mời bạn đăng ký làm cộng tác viên cho chương trình.

Mọi cơ chế và hướng dẫn đăng ký cộng tác viên, mời bạn liên lạc với số điện thoại 0389977999

Hoặc bạn đăng kí gửi vào mail: phongthuyvnncom@gmail.com

ĐẶC BIỆT TẤT CẢ CÁC BẠN LÀ THÀNH VIÊN CỦA DIỄN ĐÀN THẢO LUẬN PHONG THỦY PHÍ GIẢM TỚI 65% CHỈ CÒN 350.000 VND/ 1 HỌC VIÊN.

Hẹn gặp bạn tại chương trình!


Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn