Hiện tượng huyền bí


Chiếc gương giết người hàng loạt - (P1)

Tháng 11/1977, Hiệp hội sưu tập đồ cổ nước Pháp mở cuộc họp báo bất thường và đưa ra lời cảnh báo với những ai sưu tập và đam mê chơi đồ cổ: Tuyệt đối không nên tìm kiếm, mua, lưu giữ chiếc gương soi cổ trên khung gỗ của nó có khắc chữ “Louis Alvarez 1743”

Chi tiết

Chuyên gia đón tiếp vong linh

Mới gặp chị Nguyễn Thị Phương lần đầu tiên mọi người sẽ nghĩ rằng chị là một tiếp viên hàng không, hoặc một diễn viên điện ảnh. Dáng người rất chuẩn, nét mặt trái xoan điển hình, với đôi chân mày kẻ mảnh và cong vút, rất thanh tú khả ái, hài hòa với một mái tóc dài được chải bới gọn gàng và thanh lịch.

Chi tiết

Bí ẩn của giây phút hấp hối

Con người đã và đang tìm kiếm các dấu hiệu tin cậy về cái chết để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc. Bên cạnh đó, các nhà khoa học thực sự lúng túng khi một số người đã kề cận cái chết cho biết những gì mà họ cảm nhận được trong thời gian bất tỉnh hoặc mất hết hy vọng được cứu sống...

Chi tiết

Lời nguyền trên cây cầu ma

Một nữ sinh trẻ xinh đẹp, nặng lòng yêu đương bị người yêu ruồng bỏ sau khi “ăn trái cấm”. Cô tìm ra cây cầu gieo mình xuống dòng nước với cái thai trong bụng. Người đời đồn rằng người con gái ấy đã để lại lời nguyền độc ác đầy ứng nghiệm cho cây cầu…

Chi tiết

Cõi âm, nhận thức của Phật giáo về vấn đề cõi âm

Phật giáo không bao giờ có khái niệm cõi âm hay là âm phủ. Có thể đây là những từ ngữ của tín ngưỡng dân gian, hay là của Lão giáo, không phải Lão giáo của cuốn Đạo Đức kinh mà là một thứ Lão giáo dân gian hóa.

Chi tiết

Tác phẩm Đông phương huyền bí

Ông giáo sư Sử Địa tay cầm cây thước dài, bước tới trước tấm bản đồ lớn treo trên vách, trước một lớp học đang buồn ngủ. Ông ta chỉ lên bản đồ một vật lớn hình tam giác màu đỏ mà mũi nhọn chỉ xuống đến gần đường xích đạo

Chi tiết

Bí ẩn hiện tượng xác chết không nát

Có những thi thể không bị rữa nát qua thời gian dù không trải qua bất cứ sự can thiệp kỹ thuật nào. Hiện tượng có vẻ đi ngược với quy luật tự nhiên này được gọi là nhục thân bất hoại "incorruptible body". Thánh Bernadette "Lourder, Pháp" là một ví dụ điển hình.

Chi tiết

Phóng Sự về ... Ma!!!!!

Nhiều người cho rằng ma không có thật. Một số người khác lại cả quyết chính mình từng gặp ma và một số người theo quan điểm duy vật vẫn cứ sợ…ma.

Chi tiết

Được cứu sống nhờ linh tính

Đã nằm dưới mộ 3 ngày vì bệnh tả, cậu bé Maks Hoffman vận được trở lại với cuộc sống nhờ linh tính của người mẹ rằng con bà vẫn sống. Không ít người khác cũng đã được cứu sống nhờ điều kỳ diệu này.

Chi tiết

Điều kỳ diệu từ cầu nguyện

“Cầu nguyện là một phương thuốc nhiệm mầu!” – TS Valery Slezin, người đứng đầu Viện Nghiên cứu Tâm lý thần kinh St. Petersburg, cho biết. Sự mầu nhiệm ấy không chỉ thể hiện ở khả năng điều chỉnh các quá trình trong cơ thể con người, mà còn có thể khôi phục lại các cấu trúc bị tổn thương nghiêm trọng...

Chi tiết