Hiện tượng ngoại cảm


Bí Ẩn Về Tiền Kiếp Hậu Kiếp - Đoàn Văn Thông - Chương I

Khi nói đến Nhân và Quả tức là bao hàm ý nghĩa rộng lớn của Luân hồi. Luân hồi là sự chuyển biến xoay vần trở lại. Con người chết đi không phải là hoàn toàn mất hẳn. Thân xác sẽ tan rã theo cát bụi nhưng còn một phần vô cùng linh hoạt và vẫn hiện hữu đó là linh hồn.

Chi tiết

Giải mã các hiện tượng dị thường - Kỳ 24- Bí ẩn các nhà du hành vũ trụ cổ

Các nhà du hành vũ trụ cổ là một giả thuyết cho rằng, người ngoài hành tinh đã nhiều lần tới thăm và tác động lên sự tiến hóa sinh học và văn hóa trên Trái đất.

Chi tiết

Cần một cái nhìn khoa học tỉnh táo và khách quan

Đại tá, nhà nghiên cứu Đỗ Kiên Cường, công tác tại Viện Vật lý Y Sinh học - Trung tâm Khoa học kỹ thuật và công nghệ quân sự - Bộ Quốc phòng. Vừa qua trên tờ Thể thao & Văn hóa, tác giả đã có một loạt bài viết bổ ích, trình bày về các hiện tượng dị thường khác nhau dưới một cách nhìn khoa học...

Chi tiết

Giải mã các hiện tượng dị thường - Kỳ 27: Thực chất của "Gọi vong người chết"

Thời gian qua, tại nước ta nổi lên hiện tượng “gọi vong” hay “nói chuyện với người chết”. Qua đó cô đồng hay nhà ngoại cảm (chính xác hơn là nhà tâm linh) dường như thu được một số thông tin chưa ai biết, góp phần giúp thân nhân tìm thấy hài cốt người đã khuất.

Chi tiết

Giải mã các hiện tượng dị thường-Kỳ 26: Bí ẩn những giấc mơ tiên tri

Giấc mơ là những hình ảnh, ý nghĩ và cảm giác trải nghiệm khi đang ngủ, liên quan chặt chẽ với giấc ngủ cử động mắt nhanh. Nội dung và ý nghĩa sinh học của giấc mơ chưa được biết đầy đủ, mặc dù là đối tượng quan tâm và suy đoán suốt tiến trình lịch sử nhân loại.

Chi tiết

Giải mã các hiện tượng dị thường - Kỳ 25: Lợi ích của Thiền

Khi môn đồ của một trong những tôn giáo cổ xưa nhất trên trái đất là Phật giáo Thiền tông muốn đạt tới một trạng thái tinh thần cao hơn, họ thường dùng một kỹ thuật đã có từ hơn 5.000 năm trước để biến đổi các trạng thái của ý thức. Đó là thiền định.

Chi tiết

Giải mã các hiện tượng dị thường - Kỳ 22 - Kỳ 23

Được xem là người có nhiều khả năng tâm linh, nhất là viễn di sinh học, Nina Kalugina được nghiên cứu tại Liên Xô trong một thời gian dài.

Chi tiết

Giải mã các hiện tượng dị thường - Kỳ 19 - Kỳ 20 - Kỳ 21

Thôi miên do bác sĩ Anton Mesmer người Áo phát hiện trong thế kỷ 18. Đó là “trạng thái thăng thiền giống giấc ngủ, tạo ra do những ám thị của nhà thôi miên được đối tượng chấp nhận”. Năm 1842, bác sĩ James Braid người Scotland đưa ra thuật ngữ “thôi miên”, tiếng Hy Lạp có nghĩa là giấc ngủ.

Chi tiết

Giải mã các hiện tượng dị thường - Kỳ 17 - Kỳ 18

Vật thể bay không xác định UFO (Unidentified Flyings Object) xuất hiện từ lâu trong thư tịch. Từ năm 214 trước CN, người La Mã đã kể về những vật thể như “ngôi sao trên bầu trời”, hay “những chùm sáng nhấp nháy”

Chi tiết

Giải mã các hiện tượng dị thường - Kỳ 15 - Kỳ 16

Theo dân gian, ma nhập là hiện tượng “hồn” của một người nhập vào người khác. Kết quả người bị nhập tự xưng là một người hoàn toàn khác: giới tính và nhân thân khác, tính cách và học vấn khác, thói quen và phương ngữ khác...

Chi tiết


Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn