Phong thủy năm 2017, bài trí phong thủy năm 2017


Phong thủy năm 2017, phongthuyvnn.com

I/ PHƯƠNG VỊ CỦA PHI TINH: là vị trí của 9 sao (hay 9 số), di chuyển theo từng năm trên Lạc thư (bao gồm trung cung và 8 hướng). Vào năm 2017 - Đinh Dậu, mỗi sao sẽ đóng tại 1 khu vực như hình dưới.

 

Huyền Không là dùng các con số từ 1 tới 9 để biểu thị, quan sát mọi sự thay đổi, biến hóa của sự vật. Như chúng ta đã biết, mọi vật thể, cũng như vũ trụ đều được cấu trúc bằng những hạt nhân nguyên tử hay những hành tinh di chuyển theo một quỹ đạo hình tròn. Còn 9 con số của Huyền Không khi biểu thị sự biến hóa của sự vật sẽ di chuyển theo một quỹ đạo nhất định. Quỹ đạo này được gọi là vòng "Lượng thiên Xích"

Bàn về vòng Lượng thiên xích, sách "Trạch vận tân án" có viết:

Thùy đắc Lượng thiên Xích nhất chi,
Bộ lường trung, ngoại cổ kim thi,
Tử sinh đắc thất tùy thám sách,
Quá hiện vị lai liễu liễu tri

Tạm dịch:

Nếu đã nắm được vòng Lượng thiên Xích,
Có thể đo lường mọi chuyện trong, ngoài xưa nay,
Tìm hiểu được sự sống chết và được mất,
Biết rõ quá khứ, hiện tại và tương lai.

Huyền Không Phi Tinh dựa trên cửu tinh, tương ứng với các số lần lượt từ 1 đến 9. Mỗi sao có tên gọi và ý nghĩa riêng.

• Số 1 ứng với sao Nhất Bạch – Khôi tinh, còn gọi là sao Tham Lang, hànhthủy, được coi là mang lại chiến thắng, thành công trong sự nghiệp.
• Số 2 ứng với sao Nhị Hắc – Bệnh tinh ,còn gọi là sao Cự Môn, hành thổ, gây bệnh tật.
• Số 3 ứng với sao Tam Bích – Tụng tinh, còn gọi là sao Lộc Tồn, hành mộc, gây cãi cọ.
• Số 4 ứng với sao Tứ Lục – Văn Xương tinh, còn gọi là sao Văn Khúc, hành mộc, mang đến vận may về học vấn, tình yêu.
• Số 5 ứng với sao Ngũ Hoàng – Họa tinh, còn gọi là sao Liêm Trinh, hành thổ, gây tai họa.
• Số 6 ứng với sao Lục Bạch – Quyền tinh, còn gọi là sao Vũ Khúc, hành kim, mang lại thiên vận (vận may của trời).
• Số 7 ứng với sao Thất Xích – Tặc tinh, còn gọi là sao Phá quân, hành kim, gây bạo lực, mất mát, trộm cướp.
• Số 8 ứng với sao Bát Bạch – Điền tinh, còn gọi là sao Tả Phù, hành thổ, mang lại may mắn, tài lộc.
• Số 9 ứng với sao Cửu Tử - Phúc Thọ Tinh, còn gọi là sao Hữu Bật, mệnh hỏa, mang lại thịnh vượng trong tương lai, khuyếch trương ảnh hưởng của các sao khác.

http://phongthuyvnn.com

Huyền Không Phi Tinh chia ngôi nhà hoặc từng căn phòng thành 9 phần gồm khu vực trung cung và 8 hướng. Mỗi cung hướng được một sao chiếu trong suốt cả năm. Năm ở đây được tính cố định từ ngày 4/2 dương lịch của năm này (thời điểm Lập Xuân) đến ngày 3/2 của năm sau. Bước sang ngày 4/2 của mỗi năm, các sao sẽ di chuyển tới vị trí mới.

Vì vậy, trước năm mới, người ta thường sắp đặt lại nhà cửa, bài trí đồ phong thủy để tăng cường vận may, hóa giải vận xấu cho cả năm tiếp theo.

Năm 2017 (Chính xác là từ ngày 4/2/2014 DL đến 3/2/2018 DL), Sao NHẤT BẠCH (1) nhập Trung cung. Sao Nhất Bạch – Khôi tinh, còn gọi là sao Tham Lang, hành Thủy, được coi là mang lại chiến thắng, thành công trong sự nghiệp, tiền bạc và đem đến những mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Nhật bạch nguyên thủy đại diện cho quẻ KHẢM, là Thủy – nước cho nên năm 2017 cũng sẽ có dự báo về lũ lụt trên diện rộng. Nhất bạch – thuộc Thủy nhập trung cung Địa Bàn do Ngũ Hoàng ( 5) thuộc Thổ cai quản mà Thổ lại khắc Thủy. Điều này dự báo khả năng có địa chấn động đất xảy ra.

Cặp 1 – 5 cũng dự báo các bệnh tật về Thận, bàng quang, ung thư tiền luyệt tiến, tràn dịch màng Phổi, máu huyết tuần hoàn, dạ dày, các bệnh truyền nhiễm khác. Dự báo sẽ có sự tổn hại lớn về Nhân Đinh với từng gia đình thì nhâ sự Trung nam sẽ bị ảnh hưởng mạnh cũng như cá nhân nào mang cung mệnh Khảm sẽ bị ảnh hưởng xấu.

Phương pháp hoá giải: với mối quan hệ giữa hai hành Thủy Thổ thì tại trung cung ta trung hòa và vô hiệu hóa mối xung khắc này bằng hành Kim. Ví dụ treo xâu tiền lục đế, đặt thước lục đế hoặc nếu ở đó có tường vách thì ta treo mặt trông đồng có đường kính lớn hơn 30 cm tại trung cung.

1) Sao NHẤT BẠCH (số 1) – nhập trung cung ( khu vực giữa mặt bằng)

 

Sao Nhất Bạch năm nay nhập Trung cung nên chỉ kích hoạt được vấn đề học hành thi cử khi trong trạch vận trung cung có các hướng tinh 1, 4, 6 hay các cặp số 1-4, 1-6 tại trung cung mới có thể để 6 đồng tiền cổ - tiền lục đế hay treo chuông gió 9 tầng 4 ống, chuông gió 6 tầng 6 ống, thước lục đế hay những vật mang hình thái mềm mại, uyển chuyển như mực nghiên bút lông nhằm kích hoạt để làm tăng sự thuận lợi, may mắn về khoa bảng, tài lộc, uy tín hay sự nghiệp mà thôi.

Còn những mặt bằng hay ngôi nhà mà mệnh bàn có các Hướng tinh khác tới trung cung thì vẫn cần giữ nơi đó cho yên tĩnh chứ không thể đặt những vật khí Phong thủy hầu kích động sao Nhất bạch vì chẳng những đã không đem lại điều tốt đến mà nhiều khi còn đem đến những hậu quả tai hại.

2) Sao NHỊ HẮC (số 2) – đến phía Tây Bắc (từ 292 độ 5 – 337 độ 5)

Nhị hắc vốn là âm tinh thuộc Tiên Thiên Hỏa cho nên tùy trường hợp riêng biệt của mỗi mặt bằng mà gây ra tai họa xung đột, tranh chấp, nóng nảy, bệnh tật, sức khỏe giảm sút. Cần treo chuông gió đồng có 9 tầng 4 ống hoặc chuông gió 6 tầng 6 ống, nếu là phòng ngủ treo 6 quả hồ lô đồng mini

3) Sao TAM BÍCH (số 3) – đến phía TÂY ( từ 247 độ 5 - 292 độ 5)

 

 

Tam Bích Tụng tinh còn gọi là sao Lộc Tồn hành Mộc gây cãi cọ, thị phi khẩu thiệt.Hóa giải bằng việc treo chuông gió đồng có 9 tầng 4 ống hay chuông gió 6 tầng 6 ống nếu là phòng ngủ treo 6 quả hồ lô đồng mini

 

4) Sao TỨ LỤC (Số 4) – đến phía ĐÔNG BẮC: (từ 22 độ 5 – 67 độ 5)

 

 

Sao Tứ Lục Văn Xương tinh còn gọi là sao Văn Khúc hành Mộc mang đến vận may về học vấn, tình yêu.

Sao này năm nay đến hướng Đông Bắc nên chỉ kích hoạt được vấn đề học hành thi cử và sự nghiệp khi tại phía Đông Bắc của mặt bằng có sơn tinh, hướng tinh là sao 1, 4.

Kích hoạt bằng việc đặt các vật cao, nhọn như tháp văn xương bằng sành, gốm, sứ, đất nung, tháp văn xương bằng đá…

5) Sao NGŨ HOÀNG (số 5) – đến phía NAM (từ 157 độ 5– 202 độ 5)

Sao Ngũ Hoàng – Họa tinh – Đại Hung tinh còn gọi là sao Liêm Trinh, hành Thổ, gây tai họa mạnh mẽ hơn khi náo đến phương Nam vốn mang khí Hỏa Hậu Thiên. Nếu các hướng Nam có song tinh đáo hướng 8-8 thì ta dùng chuông gió 6 tầng 6 ống, chuông gió 9 tầng 4 ống để hóa sát. Nhưng nếu là hướng Nam mà không có các bộ hướng tinh vượng mà là ccas thoái tinh tử tinh thì ta chỉ hóa sát bằng vật khí mang tính tĩnh như Kỳ Lân đồng, 6 quả Hồ Lô đồng, thước lục đế. Riêng phòng ngu ở phương Nam năm nay cần treo 6 quả hồ lô đồng.

6) Sao LỤC BẠCH (số 6) đến phía BẮC (từ 337 độ 5 – 22 độ 5):

Những mặt bằng có hướng Bắc mà mệnh bàn có bộ sơn hướng 7-9 thì kích hoạt bằng việc treo chuông gió đồng loại 9 tầng 4 ống hay chuông gió đồng 6 tầng 6 ống sẽ mang lại may mắn về thăng tiến trong sự nghiệp, củng cố vị trí quyền lực tại vị và cơ hội cho những người đang tìm việc làm.

7) Sao THẤT XÍCH ( SỐ 7) – Đến phía TÂY NAM ( từ 202 độ 5– 247 độ 5 )

 

Thất xích là âm tinh, lại cũng là Hỏa tiên thiên cho nên còn chủ nóng nảy bực bội dễ xảy ra hỏa hoạn, hoặc những bệnh về tim mạch và khí huyết. Cho nên nơi Thất xích đến cần phải giữ cho yê tĩnh, tránh sử dụng, hoặc ngủ hay làm việc tại đó. Nếu là đại môn thì sơn cửa màu xanh lam đậm, trải thảm xanh lam đậm, treo quả cầu thủy tinh pha lê tán sắc, đặt tê giác 2 sừng bằng Pha lê thủy tinh nhăm hóa giải sát khí.

8) Sao BÁT BẠCH( Số 8) – Đến phía ĐÔNG ( từ 67 độ 5 – 112 độ 5)

Sao Bát Bạch – Điền tinh, còn gọi là sao Tả Phù, hành thổ, mang lại may mắn, tài lộc.

Đối với những nhà không thuộc hướng Đông nếu mệnh bàn ngôi nhà ở khu vực phía Đông có hướng tinh 8, 9 thì mới có thể đặt hồ cá, bể phun sương mà thúc đẩy tài lộc, sự nghiệp. Với những nhà không có cách đó thì tốt hơn là để khu vực này yên tĩnh. Hầu hết các ngôi nhà hướng Đông trừ Giáp hướng Canh tọa thì Mão hướng hay Ất hướng đều bị bộ sao tử tinh 3 – 4 tới hướng nên khó lòng đón được cát khí của Bát Bạch.

9) Sao CỬU TỬ ( Số 9) – Đến phía ĐÔNG NAM (từ 112 độ 5 – 157 độ 5)

Những mặt bằng ngôi nhà không ở hướng Đông Nam thì tại phía ĐN của mặt bằng mệnh bàn phải có các bộ sơn tinh hướng tinh là 9,8,4 mới được kích hoạt sao Cửu Tử. Còn những mặt bằng có có các hướng tinh khác tới Đông Nam vẫn cần phải giữ nơi đó cho yên tĩnh chứ không thể đặt những vật khí phong thủy hầu kích động sao Cửu Tử vì chẳng những không đem lại kết quả tốt đẹp mà nhiều khi còn thêm phần tai hại. Ví dụ như những ngôi nhà thiết lập mệnh bàn trong vận 8 với phân độ thuộc Thìn hướng Tuất tọa thì dù phạm thượng sơn hạ thủy phía mặt tiền có bộ sơn hướng là 8-6 thì treo 3 chiếc đèn lồng đỏ có cả điện vào buổi tối quả là đắc cách.

Kích hoạt bằng việc treo 3 chiếc đèn lồng đỏ có điện hoặc trải thảm đỏ, đặt cây xanh nhất là cây hoa Trạng Nguyên, hoa mười giờ.

http://phongthuyvnn.com

Sơ đồ phi tinh 2014 của ngôi nhà 90 độ - ảnh


Tuy nhiên ta phải kết hợp sơ đồ phi tinh tiểu vận 2014 với vận bàn của ngôi nhà biết ngôi nhà này nhập trạch năm 2008 để có phương án hóa giải hung họa và kích hoạt được dòng cát khí của ngôi nhà.
Sơ đồ mệnh bàn của ngôi nhà 90 độ vận 8

 

 

Ngôi nhà này phía mặt tiền, mặt chính có bộ sơn - hướng là 3-4 đều là những tử khí đối với vận 8 này mà gia chủ lại chọn làm khu vực cửa chính đã kích động hung khí của tứ lục tinh phạm vào thế " Hung tinh đắc cách" vốn còn đáng sợ hơn cả cách cục " Thượng sơn hạ thủy". Trên thực tế, gia chủ ngôi nhà này cũng luôn buồn phiền vì cô con gái đầu rất ham chơi, thường xuyên bỏ học và rất bướng bỉnh không giống như hai cậu em. Và đây vốn là hiệu ứng của sao Tứ lục khi nó là tử khí.

Chuyên gia tư vấn chủ nhà mở cửa tại khu vực Đông Bắc vì tại đó hướng tinh số 9 là sinh khí của vận 8, khai môn để kích hoạt tài lộc đó còn là sự kết hợp cả địa khí của khu vực này cũng là cát khí. Còn cửa chính cũ sẽ hạn chế đi lại, thường xuyên đi lại tại cửa mới phía Đông Bắc chỉ dùng với mục đích đảm bảo thẩm mỹ kiến trúc mà thôi.

Đặc biệt năm 2013 cửa phía Đông chịu sự ảnh hưởng của hung tinh Tam bích (3) và bị phạm Tam sát nên bắt buộc không dùng cửa này thường xuyên được và treo chuông gió 9 tầng 4 ống phía trước cửa này.

Cửa ngách tại phía Bắc cũng hạn chế hầu như không dùng, chỉ dùng lấy sáng.

Bếp của gia chủ cũng đang được đạt tại Tây Nam nơi có bộ sơn tinh- hướng tinh là 4-3 cũng đều là tử khí của vận 8, đặc biệt bếp không thể đặt tại nơi sơn tinh là tử khí như vậy được. Bếp cần phải chuyển đến khu vực phía Tây nơi có bộ sơn tinh- hướng tinh là 8-8. Do chủ nhà sinh năm 1972 cung mệnh là Khảm cung nên bếp được đặt lưng tọa Tây, mặt bếp nhìn hướng Đông, vị trí đặt bếp tại sơn Tân kéo dài từ 277 độ 5 đến 292 độ 5.

Khu vực gầm cầu thang gia chủ đặt nhà vệ sinh không chi đáng kỵ vì tại đây có bộ sơn tinh-hướng tinh là 6-1, như vậy là hướng tinh là sinh khí dược phép khai thủy tại đây. Đắc cách hơn khi gia chủ đã kết hợp mở giếng trời tại cầu thang.

Còn về hệ thống phần ngầm gồm bể phốt, bể ngầm phải dựa vào Địa khí tức Cửu Cung khí trường nhờ An thần sát mà có và đường cấp nước cũng như đường thoát nước phải dựa theo Thiên khí của phi tinh trạch vận cũng như thủy pháp trường sinh mà cho cấp, cho thoát...

Điều đó có nghĩa là bản chất ngôi nhà của chúng ta chịu sự ảnh hưởng lớn của Mệnh bàn phi tinh được tạo ra khi gia đình nhập trạch vào thời điểm nào và bản chất Địa khí vốn có của ngôi nhà dựa trên sự hợp nhất của Thực khí và Nguyên Khí thông qua phương pháp An Thần Sát mà có. Còn ảnh hưởng của tiểu vận hàng năm sẽ không tương tác mạnh thậm chí không ảnh hưởng nhiều nếu như ngôi nhà bố trí hợp lý theo trạch vận Thiên Khí và Địa Khí.

Tuy nhiên nếu ngôi nhà bị sai phạm trong bố trí các Tiết Minh ( bếp, ban thờ, két sắt, bể ngầm, bể mái, giếng trời, giường ngủ, bàn học...), Bất Tiết Minh ( bồn cầu, bể phốt, nhà kho...) cũng như hệ thống cấp thoát nước sai...thì ảnh hưởng của tiểu vận sẽ lại trở nên mạnh mẽ vì các hung tinh sẽ phối kết hợp với suy khí, tử khí của bộ sơn tinh-hướng tinh gây ra những hậu quả lớn.

Ví dụ để độc giả chiêm nghiệm như năm 2013 thì những ngôi nhà hướng Đông có trạch vận nhập vận 8 từ năm 2004-2023 là trạch vận xấu mở cửa tại hướng Đông hay có phòng ngủ trạch chủ ở phía Đông thì đều chịu ảnh hưởng rất lớn của bộ sao Tam Sát (Tuế sát-Kiếp sát-Tai sát) cùng hung tinh tam bích ( sao số 3) phối két hợp cùng bộ sơn tinh hướng tinh 3-4 . Nên những gia đình này nhẹ thì hao tổn tiền bạc, gẫy chân gẫy tay, nặng thì chết người, phát bạo bệnh, phá sản, trong nhà có người bị điều tiếng thị phi, bị tranh chấp kiện tụng lớn, sự nghiệp đình trệ người trong nhà học hành thi cử lận đận thậm chí trượt, có tiểu nhân đến nhà gây sự, hành hung...

II/ THÁI TUẾ:

Tam hợp dụng thần có hai câu có thể gọi là “ Thiên Kinh Địa Nghĩa” như sau: Thái Tuế khả Tọa bất khả hướng, Tam sát khả hướng bất khả Tọa

Khu vực có Thái Tuế đến là khu vực có quá nhiều Dương Khí và năm nay, Thái Tuế đến phía Tây, ở khu vực sơn Dậu (trong khoảng từ 262 độ 5 – 277 độ 5), vì vậy không nên đập phá, tu sửa, động thổ, hay hoạt động náo nhiệt… tại khu vực đó, bất kể là nhà thuộc hướng nào đi nữa.
Đối với những nhà hướng Tây thì năm nay Thái Tuế đến phía trước, do kết hợp với niên phi tinh lại có sao Tam Bích bay đến nên đã hung càng thêm hung do đó bên cạnh việc treo phù Thái Tuế thì cần kết hợp treo chuông gió đồng 6 tầng 6 ống hoặc chuông gió đồng 9 tầng 4 ống trước mặt tiền tại sơn Dậu.

Với những người sinh năm Dậu, ngày Dậu, hay trong năm, tháng, ngày, giờ sinh có 2, 3, 4 địa chi Dậu mà ở nhà này, và đi cửa trước thì tai họa càng lớn, sẽ xảy đến cho mình hoặc người thân (cha mẹ, chồng vợ, con cái…) Cho nên, cách tốt nhất là dùng những cửa 2 bên hông để ra vào. Còn nếu không thì nên dời đi ở tạm những nơi khác, hoặc đi xa nhiều để giảm bớt tai họa.
Ngoài hướng nhà, còn cần để ý đến phương vị giường ngủ và bàn làm việc. Nếu chúng nằm trong khu vực phương Dậu ( chính Tây) của căn nhà thì nên dời ra khỏi chỗ đó hoặc ít nhất phải treo 6 quả hồ lô đồng hóa giải.

III/ TUẾ PHÁ:

Khu vực có Tuế Phá đến là khu vực đối diện với Thái Tuế. Vì năm nay Thái Tuế đến phương Dậu (tức phía TÂY), nên Tuế Phá đến MÃO (tức phía ĐÔNG). Trái ngược với khu vực có Thái Tuế đến là có quá nhiều dương khí, khu vực có Tuế Phá chỉ toàn là âm khí, nên chủ đau yếu, chết chóc, trắc trở, thất bại trong công việc. Vì vậy, nơi nó đến cũng không nên đập phá, tu sửa, động thổ, ngủ nghỉ hay làm việc.
Đối với những người sinh năm MÃO, ngày MÃO, hay trong năm, tháng, ngày, giờ sinh có 2, 3 hay 4 MÃO mà còn đi cửa phương MÃO thì mọi sự đều bế tắc, gặp nhiều tai họa. Cách hóa giải là dùng cửa ở 2 bên hông, hay phía sau nhà để ra vào (nếu có), hoặc đi xa nhiều.

IV/ TAM SÁT:

Tên của Tam sát gồm thứ tự trước là Tuế sát, sau là Kiếp sát, chính xung là Tai sát.

Năm nay đến phía ĐÔNG (gồm các khu vực GIÁP – MÃO - ẤT ). Vì Tam Sát là chúa tể của âm khí, nên thường chủ hình thương, chết chóc, bệnh tật nặng. Do đó, những nơi nó đến cũng không được động thổ, tu sửa hoặc chặt cây (nhất là cây lớn). Nếu vẫn cứ làm thì nhẹ cũng bị tai họa, thương tích, nếu nặng có thể vong mạng.
Vì Tam Sát là chúa tể của âm khí, nên tối kỵ đến phía sau nhà. Lý do vì phương tọa là khu vực “tĩnh”, bản chất đã có nhiều âm khí. Một khi Tam Sát đến đó, khí âm sẽ còn gặp cực âm, nên chủ hình thương, bệnh tật nặng hoặc chết người. Tuy nhiên, không phải bất cứ nhà nào tọa Chấn - Đông (1 trong 3 khu vực kể trên) là đều sẽ gặp tai họa, mà chỉ những nhà có phòng ngủ và giường ngủ nằm trong khu vực của Tam sát mà thôi.
Cho nên, đối với những người có phòng và giường ngủ nằm trong những khu vực đó thì nên dời phòng, kẻo sẽ có tai họa thương tích, mổ xẻ, hay những bệnh tật nặng có thể làm thương tổn đến tính mạng. Với những người có phòng ngủ tuy nằm trong khu vực của Tam Sát, nhưng không ở phía sau nhà thì có thể mở cửa sổ phòng cho sáng, đồng thời treo 1 hồ lô đồng (rỗng, mở nắp) nơi đầu giường thì cũng có thể hóa giải được nhiều tai họa.

Do hướng ĐÔNG năm nay vừa phạm Tam sát vừa phạm Tuế Phá lại có sao BÁT BẠCH đóng chiếu nên hóa giải bằng cách bố trí cây xanh, cây có hoa đỏ tại đây.

Tam sát

Năm Tỵ, Dậu, Sửu: Tam Sát ảnh hưởng ở hướng Đông, hóa giải bằng cách chiếu ánh sáng mạnh trong một góc, hoặc treo chùm chuông gió trong phòng.
Tam Sát di chuyển sang hướng Tây vào những năm Hợi, Mão, Mùi, hóa giải bằng cách chiếu ánh sáng mạnh hoặc đặt một thùng nước ở hướng Tây.
Năm Thân, Tí, Thìn, Tam Sát ảnh hưởng ở hướng Nam, hóa giải bằng cách đặt đồ thủy tinh hoặc để một tô đất ở đó.
Năm Dần, Ngọ, Tuất, Tam Sát ở hướng Bắc, hóa giải bằng cách bố trí cây và hoa ở hướng Bắc.

V/ Sao Lực Sĩ vốn là sao hộ thần của Tuế, là hung tinh là thần hung ác gây sát thương, tai nạn, tai họa bất thình lình.

Lực sỹ là ác thần chủ hình uy, phương nó đến không nên phạm đến. Mỗi năm chỉ có một phương lực sĩ. Tìm lực sĩ dựa vào Tuế năm đó, Tuế ở phương nào thì lực sĩ ở trước đó một phương, vì lực sĩ vốn là hộ thần của Tuế.

Năm Dậu này hung tinh Lực Sĩ đóng tại hướng Tây Bắc. Mà hướng Tây Bắc năm nay có sao Nhị Hắc - Bệnh tinh đóng chiếu nên cần phải cẩn thận tại khu vực này.

Cách Tính Lực Sĩ :
Hợi Tý Sửu tại Cấn ( Cách nhớ là Sửu tiến một bước )
Dần Mão Thìn tại Tốn (Cách nhớ là Thìn tiến một bước )
Tỵ Ngọ Mùi tại Khôn (Cách nhớ là Mùi tiến một bước )
Thân Dậu Tuất tại Càn (Cách nhớ là Tuất tiến một bước ).

http://phongthuyvnn.com

Tóm lại, năm ĐINH DẬU ( 2017) tiếp nối năm 2016 là một năm đầy thách thức trên mọi phương diện cả về tài chính và sức khỏe tuy nhiên vẫn có không ít cơ hội do có tính Hỏa trong Thiên Can Đinh nên chúng ta cần phải chớp lấy cơ hội này để thúc đẩy các chiến lược kinh doanh, tình hình chính trị khá ổn định. Nhưng với những nhà suy khí hay vận khí xấu thì nên cẩn trọng vì trạch vận xấu rất khó đón được cát khí của các cát tinh, nên cẩn trọng, tìm cách sửa đổi và hóa giải. Có như vậy thì mới tránh được mọi tai họa do phi tinh và Thần sát gây ra, cũng như giữ cho cuộc sống được bình an tốt đẹp trong năm 2017 này.

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà

Chuyên viên đào tạo phong thủy Hệ thống phong thủy Hoàng Điền

 


Bài viết khác