Phong thủy trong cách dùng đèn năng lượng mặt trời


Năng lượng mặt trời, một nguồn năng lượng mạnh mẽ và vô hạn mà theo triết lý phong thủy đó là dương khí mang lại sự sống cho vạn vật. Những bóng đèn năng lượng mặt trời hấp thụ năng lượng của ánh sáng ban ngày để khi hoàng hôn xuống chúng tỏa sáng những sắc màu kỳ diệu mang dương khí tràn ngập màn đêm. Đó cũng là một yếu tố PHONG THỦY. Quan điểm phong thủy đối với đèn năng lượng mặt trời:
 

Từ xưa đến nay, có nhiều phương pháp vận dụng những triết lý phong thủy trong việc xây nhà nhẳm đạt được một giá trị tâm linh nào đó. Từ việc xem hướng nhà, cách xây nhà cho đến cách bố trí , trang trí các đồ vật nội ngoại thất đều đã được ứng dụng từ ngàn xưa cho đến nay. Tùy theo sự tài tình của chuyên gia phong thủy mà các phương pháp đó được vận dụng một cách linh hoạt đảm bảo tuân theo triết lý phong thủy mà vẫn đảm bảo nét thẩm mỹ thanh tao phù hợp với nhu cầu người chủ căn nhà. Khi đời sống xã hội phát triển, phong thủy ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình thì yêu cầu của các chủ nhà cũng khó tính hơn, đòi hỏi việc vận dụng các triết lý phong thủy phải được cách tân và phát triển cho hài hòa cổ kim. Trong khi đó, các chuyên gia phong thủy giỏi thì thường không bó buộc ý tưởng của mình trong những điều đã được thực hiện theo lối mòn. Từ đó, một ý tưởng mới dựa theo một xu hướng mới của thời đại đã được áp dụng trong thời gian gần đây đó là sử dụng đèn năng lượng mặt trời trong phong thủy.

Đèn năng lượng mặt trời là các loại đèn sử dụng điện năng được chuyển từ quang năng của mặt trời. Quy tắc hoạt động của các loại đèn này vô cùng đơn giản đó chính là hấp thụ quang năng vào buổi sáng và cả ngày để tự động phát sáng vào ban đêm. Chính từ quy tắc hoạt động đặc trưng này, quan điểm phong thủy đã cho rằng loại đèn này có khả năng hấp thụ dương khí vào buổi sáng rồi sau đó tỏa ra vào ban đêm. Với đặc trưng này, đèn năng lượng mặt trời đã được thục sự được xem như một loại đèn phong thủy có khả năng mang lại dương khí cho người chủ nhà vào ban đêm. Không những vậy, theo các chuyên gia phong thủy thì nếu như các loại đèn này có nhiều màu thì càng tốt vì một số màu sắc có thể tượng trưng cho ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. 

Thực tế về đèn năng lượng mặt trời: 

Trao đổi với công ty Tam Mỹ solar energy, một công ty có thâm niên trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và phân phối các loại đèn năng lượng mặt trời, chúng tôi đã thu thập được rất nhiều thông tin có giá trị về loại đèn năng lượng mặt trời vốn còn khá xa lạ với người dân Việt Nam nhưng đã khá quen thuộc với người dân ở các nước phát triển. Theo công ty này cho biết, đèn năng lượng mặt trời là các loại đèn sử dụng điện được chuyển hóa từ quang năng mặt trời là nguồn năng lượng xanh và sạch hiện nay chứ không trực tiếp sử dụng điện mạng lưới. Nhờ một bộ phận cảm biến nhỏ, đèn có thể tự động sáng vào ban đêm và tự động tắt vào ban ngày. Do sử dụng quang năng để tiếp năng lượng nên phần lớn các loại đèn này sử dụng bóng LED để tiết kiệm điện năng và sử dụng được lâu hơn, bền hơn. Chính vì sử dụng bóng LED nên màu sắc của các loại đèn này vô cùng đa dạng từ màu trắng đơn giản đến các màu đỏ, xanh, tím, vàng... đều có đủ. Thậm chí, một vài loại đèn còn có khả năng tự động chuyển đổi đến 7 màu nên được sử dụng cho việc trang trí rất phổ biến. Hơn nữa, trong tình hình giá điện leo thang mà vẫn không đảm bảo đủ điện sử dụng cộng với ô nhiễm môi trường ngày càng nặng như hiện nay thì việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời không những có thể tiết kiệm được chi phí điện mà còn phù hợp với xu hướng của thời đại trong khi giá cả thì cũng không chênh lệch lắm so với các loại đèn thông thường. Tuy công ty không cho chúng tôi biết về giá trị phong thủy của đèn năng lượng mặt trời (vì không phải lĩnh vực chuyên môn) nhưng khi xét về đặc trưng của các loại đèn này thì nó hoàn toàn phù hợp với quan điểm của các chuyên gia phong thủy mà chúng tôi đã nêu ở phần trên. Nhưng có một hạn chế mà chúng tôi được công ty Tam Mỹ cho biết đó là hiện tại trên thị trường, đèn năng lượng mặt trời tuy được bán rất phổ biến nhưng không nhiều trong số đó có ghi rõ xuất xứ, được kinh doanh phân phối bởi ai và thậm chí còn không có chế độ bảo hành và bảo trì tốt nên khi đèn hỏng, khách hàng không biết đem đến đâu sửa chữa. Trong khi đó, nếu có nhu cầu, chúng ta vẫn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về đèn năng lượng mặt trời tại công ty Tam Mỹ chính thức phân phối sản phẩm này. Tại đây, khách hàng không những được tư vấn nhiều thông tin về sản phẩm nhằm tiện lợi hơn cho việc lựa chọn mà còn được bảo hành và sửa chữa khi sản phẩm bị hư rất chu đáo . 

Nếu muốn biết chi tiết, các bạn có thể vào google để tìm kiếm nhưng để thuận tiện hơn cho việc tham khảo, các bạn có thể vào website của công ty Tam Mỹ: www.tammycompany.com, nơi mà giới thiệu về dòng sản phẩm này hoặc liên hệ với chuyên gia phong thủy SONG HÀ qua địa chỉ email: hoangdienpt@gmail.com  để được chuyên gia tư vấn về phong thủy và kết hợp với Đèn năng lượng mặt trời không tốn điện , tiết kiệm hiệu quả cao hiện đại với năng lượng xanh và sạch hiện nay.