Phong thủy văn phòng làm việc tốt cho công việc kinh doanh


Phong thủy văn phòng làm việc tốt cho công việc kinh doanh
 
Phong thủy văn phòng làm việc của sếp, sếp là nơi trụ cột của công ty, cũng giống như trong gia đình vậy đó, người đàn ông là trụ cột của gia đình, do vậy cách bài trí văn phòng cần phải được chú ý quan tâm nhất.
 
Phong thủy nơi làm việc cách sắp xếp trang thiết bị trong văn phòng  của sếp
 
 
Với thời buổi công nghệ hiện đại sếp thường sử dụng máy laptop cho thuận tiện giao dịch, tiếp khách, nhưng chúng ta cũng cần phải trang bị trong phòng của xếp thêm máy tính để bạn tại văn phòng để phục vụ cho công việc thuận lợi hơn. Những đồ dùng, công cụ sếp sử dụng thường xuyên hàng ngày, như sổ tay, giấy nhấp, viết ta nên bố trí bên tay phải của sếp, còn các thiết bị điện thoại, điện tử thì để bên tay trái, còn kệ tử sách chúng ta bố trí cho hợp lý bên tay trái
 
Cần trang trí phong thủy văn phòng làm việc cho sếp thật đẹp
 
 
Sếp là người đứng đầu điều hành của một công ty, do đó chúng ta cần phải thận trọng trang trí phong thuy van phong theo tuoi của sếp nữa nhe, vấn đề này không thể bỏ qua nha
 
Cách bố trí cây xanh phong thủy văn phòng hợp lý
 
phong thủy văn phòng làm việc vô cùng quan trọng, cây xanh có tác dụng điều hòa không khí rất tốt cho văn phòng làm việc, ngoài ra cay xanh phong thuy van phong còn có ý nghĩa mang lại tài lộc, thịnh vượng thành công.
 
cây xanh phong thủy văn phòng
 
Văn phòng lằm việc trong công ty, cần phải có không gian hài hòa, do vậy không khí văn phòng rất quan trọng đó, vì nó sẽ ảnh hưởng rất lến đến hiệu quả làm việc của nhân viên, nếu trong văn phòng của công ty không gian làm việc không có, không khí nơi đó không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên, như vậy không hay và sẽ dẫn đến công việc chậm chạp, không hoàn thiện công việc tốt cho khách hàng, công ty sẽ mất uy tin.
 
Giải pháp trồng cay xanh phong thuy van phong là cách giúp cải thện duy nhất và tốt nhất cho không khí trong văn phòng. Nhưng các bạn ơi, không phải cây xanh nào cũng có tác dụng như nhau đâu nhé, nếu chúng ta không biết và chọn không đúng cây xanh thì sẽ có tác dụng ngược lại đó. Do đó sau đây là những cây xanh phong thủy văn phòng hợp lý cho chúng ta lựa chọn
 
 
Phong thủy và văn phòng làm việc có sự tương quan đến sự thành bại của công ty, các bạn cần phải tìm những loại cây đơn giản dễ dàng chăm sóc như cây thiết mộc lan, kim cát, vạn niên thanh. Những loại cây này giúp làm sạch không khí trong phòng làm việc, riêng cây thiết mộc lan ngoài công dụng làm sạch không khí còn làm giảm lượng ozone rất tốt nè
 
Nhưng các bạn đừng quá lạm dùng mà bố trí quá nhiều cây xanh nhé, nhiều quá cùng không tốt đâu, chúng ta cần phải bố trí hài hòa và tỉ lệ hợp lý sẽ mang lại trường khí tốt cho văn phòng làm việc, ngoài ra cách bố trí cây xanh phải theo hướng tốt của phong thủy văn phòng làm việc , hướng Đông (hành Mộc) sức khỏe tốt, hướng Đông-Nam (hành Mộc) phát triển tài vận, hướng Bắc (hành Thủy) sự nghiệp sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn.
 
Tuy nhiên, không nên bài trí quá nhiều cây xanh trong phòng làm việc sẽ gây mệt mỏi và bí bách cho không gian có nhiều người. Việc bài trí cây với tỉ lệ hợp lý thì tài vận và nhân vận trong văn phòng có thể phát triển tốt nhất như: Bài trí cây cối ở hướng Đông (hành Mộc) sẽ giúp khỏe mạnh, ở hướng Đông-Nam (hành Mộc) sẽ giúp phát triển tài vận, ở hướng Bắc (hành Thủy) sự nghiệp sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn.
 
Các bạn cần lưu ý những hướng sau đây không nên bố trí cây xanh vào những vị trí này nhé sẽ không tốt cho phong thủy văn phòng làm việc, hướng tây nam, đông bắc, tây, tây bắc, và vị trí ở giữa phòng.
 
Nếu các bạn không am hiểu về phong thủy và văn phòng làm việc thì nên liên hệ với chuyên gia tư vân nha