Ngọc trai thần bảo hộ sức khoẻ


Hàng trang sức ngọc trai vì sao lại có thể có những tác dụng chữa bệnh như vậy? Chúng ta đã biết rằng sự sống đã khởi nguồn từ trong biển cả, đơn thể sự sống sớm nhất là tế bào, tức là tế bào ra đời từ trong biển cả. Tế bào là đơn vị cơ bản cấu thành sinh vật, sinh vật cao cấp là do nhiều tế bào có kết cấu và chức năng khác nhau cấu tạo thành. Trong cơ thể con người có chức chất lỏng ngoài tế bào là sở trường tế bào trực tiếp thấm ướt, là môi trường sống của tế bào, độ pH, thành phần muối của chất lỏng ngoài tế bào càng gần với nước biển. 
 
Qua kết quả nghiên cứu tìm hiểu cho thấy, chức năng phòng chống bệnh của dây chuyền ngọc trai được biểu hiện ở các mặt sau đây:
 
1. Bệnh viêm họng mãn tính là một loại bệnh thường gặp, người bệnh thường có bệnh trạng cảm thấy có dị vật trong cổ, khạc, nhổ không ra, nuốt không xuống, họng rát, ho khan… sau khi đeo dây chuyền ngọc trai một thời gian dài sẽ làm cho một số bệnh trạng trên giảm nhẹ, thậm chí đến tiêu mất, sau khi ngừng đeo dây chuyền ngọc trai thì bệnh cũ lại có thể tái phát. 
 
2. Sau khi bị trấn động não di chứng gây ra tính tình nóng nảy hoặc tính tình nóng nảy do bản tính, sau một thời gian đeo dây chuyền ngọc trai cũng đều có thể giảm nhẹ bện trạng, đồng thời để nâng cao bồi dưỡng cho đến lúc tính tình hoàn toàn tốt. 
 
3. Đeo dây chuyền ngọc trai còn có tác dụng trấn tĩnh an thần. Có một số người mắc bệnh tim, sau khi đeo dây chuyền ngọc trai một thời gian, nhịp đập của tim trở nên bình thường. Hay một số bạn gái trước khi có kinh nguyệt mấy ngày thường đau đầu, chóng mặt, từ góc độ đông y cho rằng bốc hoả kéo dài, gan dâng lên cao gây ra, đeo dây chuyền ngọc trai sẽ làm cho bệnh trạng này giảm nhẹ hoặc tiêu mất. 
 
Hàng trang sức ngọc trai vì sao lại có thể có những tác dụng chữa bệnh như vậy? Chúng ta đã biết rằng sự sống đã khởi nguồn từ trong biển cả, đơn thể sự sống sớm nhất là tế bào, tức là tế bào ra đời từ trong biển cả. Tế bào là đơn vị cơ bản cấu thành sinh vật, sinh vật cao cấp là do nhiều tế bào có kết cấu và chức năng khác nhau cấu tạo thành. Trong cơ thể con người có chức chất lỏng ngoài tế bào là sở trường tế bào trực tiếp thấm ướt, là môi trường sống của tế bào, độ pH, thành phần muối của chất lỏng ngoài tế bào càng gần với nước biển. Vì vậy người khoẻ mạnh đeo dây chuyền hàng trang sức, mồ hôi của con người có tác dụng nuôi ngọc, giữ gìn ngọc, được gọi là dây chuyền ngọc trai cùng tăng thêm ích lợi với cơ thể con người, cho nên người khoẻ mạnh đeo dây chuyền ngọc trai càng làm cho ngọc trai thêm sang đẹp.
 
Còn trường hợp người mắc bệnh, đeo dây chuyền ngọc trai thì có khác, dây chuyền ngọc trai tương đối dễ bị hao mòn. Điều này là vì cơ thể con người không hợp thời, điện sinh vật sinh ra khác nhau, lực hút của điện tử tầng ngoài đối với ngọc trai có chứa nguyên tố vĩ mô và vi lượng cũng khác nhau. Chúng ta đã biết rằng nguyên tố vi lượng cần thiết của con người cùng với đa số nguyên tố vi lượng chứa trong ngọc trai là nguyên tố chuyển sang nhóm B, tính chất của những nguyên tố này tương đối hoạt bát, một là do sự vận động của chính tầng điện tử, hai là do đeo dây chuyền ngọc trai trên cổ cọ xát lien tục, tạo nên cho những nguyên tố vi lượng hoặc những nguyên tố vĩ mô thông qua lỗ chân long của da mà đi vào cơ thể hoặc tác dụng lên bề mặt da, hoặc đi vào tuần hoàn máu mà tạo ra tác dụng chữa bệnh. Về mặt lâm sang hiệu quả nhất là đeo dây chuyền ngọc trai sẽ chứa được bệnh viêm họng và bệnh giáp trạng. Chính vì như vậy mà một số người mắc bệnh đã phục hồi, còn dây chuyền ngọc trai thì đã hao mòn. 
 
Nhìn chung mà nói, người bình thường đeo day chuyền ngọc trai, khi lấy ra dung đầu lưỡi nếm thử chỉ có thể có vị mặn, còn dây chuyền ngọc trai của người mắc bệnh đeo thì không như thế, do người mắc bệnh chất lỏng không bình thường thấm vào ngọc trai, sinh ra vị khác, thời gian lâu dài, dây chuyền ngọc trai sẽ mòn.
 
Vì vật người đeo dây chuyền ngọc trai khi khỏi bệnh, dây chuyền ngọc trai cũng hỏng, thậm chí vứt bỏ, điều này không lấy gì làm lạ. Mắc các bệnh khác nhau thì dây chuyền ngọc trai có các mức độ tổn hại khác nhau. Ví dụ trường hợp dây chuyền ngọc trai của người mắc bệnh viêm họng, đa số là sau khi mất ánh mới xuất hiện bong lớp ngọc trai, ngọc trai trên dây chuyền ngọc trai của người mắc bệnh giáp trạng chỉ là mất ánh mà thôi.
 
Do nhiều nguyên nhân mà con người không có gì để tránh được sự xâm nhập quấy nhiễu của bệnh, còn có một số bệnh sử dụng đeo dây chuyền ngọc trai sẽ chữa trị được, người có hứng thú có thể làm thử để biết tác dụng của dây chuyền ngọc trai đối với bệnh mà mình đang mắc phải.


Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn