Phong thủy bể cá


Video phong thủy, phong thủy bể cá - phan 2

Video phong thủy bể cá, chương trình "Phong& thủy" của VTC – HDVIP

Chi tiết

Video phong thủy, phong thủy bể cá - phan 1

Video phong thủy bể cá, chương trình "Phong& thủy" của VTC – HDVIP

Chi tiết

Phong thủy hồ cá và ảnh hưởng phong thủy hồ cá trong không gian sống

Hồ cá trong nhà khiến không khí mát mẻ hơn, đặc biệt rất hợp với tiết trời oi bức của mùa hè. Tuy nhiên để nuôi được cá cảnh không phải là điều dễ dàng, người nuôi phải thực sự am hiểu về chúng.

Chi tiết

Kiêng kỵ khi đặt bể cá cảnh trong nhà

Trong phong thuỷ học, vị trí của nước rất quan trọng, “nước đến” và “nước đi” đều ảnh hưởng đến vận mệnh của ngôi nhà. Theo đó, nước có ảnh hưởng rất lớn đến sự thịnh vượng hưng vong của gia đình. 

Chi tiết

Phong thủy hồ cá, phong thủy bể cá

Phong thuỷ là học thuật về cảnh quan môi trường sống của người xưa dựa trên quan niệm về sinh khí. Theo đó, vạn vật đều sinh ra từ khí; khí gặp gió thì tan, gặp nước thì dừng; sinh khí được bảo toàn trong môi trường “tàng phong, đắc thuỷ”

Chi tiết

Phong thủy và nơi kê bể cá trong nhà

Người Trung Quốc quan niệm rằng trong bể cá có con cá vàng trong đó có 1 con vàng đen, 9 con cá thuộc về con số 9 - may mắn

Chi tiết

Chơi cá theo phong thủy

Không chỉ là thú vui, nhiều người còn tin rằng nuôi cá cảnh trong nhà sẽ đem lại nhiều điều may mắn và sự an lành, thịnh vượng cho gia chủ nếu thuận theo phong thủy...

Chi tiết

Phong thủy chơi cá cảnh, phong thủy cho bể cá

Hiện nay hầu như trong cả nước, từ thành thị đến nông thôn đều thích chơi cá cảnh,khi mà cuộc sống mỗi ngày mỗi nâng cao theo đà phát triển kinh tế chung của xã hội.

Chi tiết