Hiện tượng huyền bí


Luân hồi với việc chọn giờ sinh con đẻ cái

Trong dân gian (Việt Nam) con ranh, con lộn là tiếng để gọi con cái sinh ra khó nuôi, thường khi sanh ra vài tháng lại chết. Đặc biệt những người mẹ có con trong trường hợp này rất mau có thai trở lại, nhưng khi sanh đứa con thứ hai thì đứa bé này cũng èo ọt, đau ốm hoặc lại chết.

Chi tiết

Tám Loại Thực Vật Trừ Tà

“Thiên Môn Vạn Hộ Đồng Đồng Nhật, Tổng Bả Tân Đào Hoán Cựu Phù.” Cây Đào là tinh hoa của Ngũ Hành, trải qua một mùa đông giá rét, khi chỉ vừa mới xuân sang lập tức nó đã ra đâm chồi khai hoa.

Chi tiết

Nhà thôi miên ky lạ nhất thế kỷ 20 (P1)

Trong những năm Chiến tranh thế giới I và Chiến tranh thế giới II, thời kỳ đen tối nhất của thế kỉ XX đầy biến động, có 1 người đàn ông đã khai thác quyền năng bí ẩn của tinh thần mà trong lịch sử chưa ai có thể vượt qua ông trong công việc này.

Chi tiết

Người phụ nữ có chỉ số IQ đứng đầu hành tinh

Marilyn Vos Savant, người Mỹ gốc Pháp, tuy đã 64 tuổi nhưng trông bà trẻ hơn đến 10 tuổi. Với mái tóc màu hạt dẻ cùng cặp mắt lanh lợi và thân hình tuyệt đẹp, bà được đánh giá là người phụ nữ thông minh nhất thế giới.

Chi tiết

Thần giao cách cảm-sự thật hay tưởng tượng

Có lần khi đang làm việc gì đó trong nhà thì bất ngờ bạn nghe như có tiếng nói bên trong con người mình bảo bạn hãy gọi điện thoại đến một người nào đó. Lúc nghe giọng nói của người bạn bên kia đầu dây, người ấy nói rằng anh ta cũng mới nghĩ đến chuyện phải gọi điện thoại cho bạn.

Chi tiết

Nhà thôi miên ky lạ nhất thế kỷ 20 (P2)

Năm 1917, Wolf Messing bắt đầu 1 tour diễn vòng quanh thế giới và gặp gỡ những con người tuyệt vời. Năm 1921, ông trở về Ba Lan – giờ đã là 1 nước độc lập và phục vụ trong quân đội. Với khả năng thôi miên của mình, ông giúp cảnh sát rất nhiều trong việc điều tra tội phạm.

Chi tiết

Số phận sắp đặt, hay sự trùng hợp ngẫu nhiên

Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được. Liệu có thể giải thích bí ẩn này là do số phận hay khoa học còn có cách lý giải nào khác?

Chi tiết

Những đồ vật bị nguyền rủa

Một chiếc đồng hồ thuộc sở hữu của vua Louis XIV (Pháp) đã ngừng chạy đúng lúc vị vua này băng hà vào 7giờ 45 phút ngày 1/9/1715. Kể từ đó, nó không bao giờ hoạt động trở lại.

Chi tiết

Chiếc gương giết người hàng loạt - (P3)

Đầu năm 2007, nhà khoa học Mỹ - Tiến sĩ Waine tuyên bố với giới báo chí: Ông đã giải mã được bí ẩn của chiếc “Gương soi ma quỷ” từng gây tai họa cho người Pháp suốt hơn 200 năm qua.

Chi tiết

Chiếc gương giết người hàng loạt - (P2)

Suốt một thời gian dài cả năm sau đó, xoay quanh chiếc gương soi hung thần này lại có thêm hơn 20 người nữa từ 22 tới 57 tuổi bị chết tức tưởi không rõ nguyên nhân, mà hầu hết trước khi đột tử đều rất khoẻ mạnh, không nghiện ngập thứ gì có hại cho sức khoẻ như rượu, thuốc lá v.v...

Chi tiết