Phong Thuỷ Phòng Ngủ


Thiết kế phong thủy sân vườn tiểu cảnh theo hướng

Phòng ngủ là nơi để bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, sau những lo toan của cuộc sống. 8 lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn sắp đặt, bố trí trong phòng ngủ tốt nhất để góp phần giúp cuộc sống của bạn được thư giãn tốt hơn.

Chi tiết

Kê giường vợ chồng theo phong thủy

Đối với cặp vợ chồng mới cưới, việc kê đặt chiếc giường liên quan đến cuộc sống chung. Giường tân hôn không được đặt ở vị trí phù hợp sẽ khiến trường khí cơ thể người và ngôi nhà không cân đối, ảnh hưởng tới tình cảm.

Chi tiết

Phòng ngủ trẻ em theo phong thủy

Phòng ngủ là không gian để trẻ vui chơi giải trí, nghỉ ngơi. Do đó, căn phòng của bé nên có bố cục không gian thông thoáng, sắc màu tươi tắn, đáng yêu. Ngoài ra, bố mẹ cần chú ý hướng giường nằm của con.

Chi tiết

Phòng ngủ trong Phong thủy

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều hình ảnh đôi uyên ương trên các tác phẩm thủ công mỹ nghệ của Trung Quốc, vì ai cũng muốn bài trí những vật dụng có đôi uyên ương, với mong muốn mang lại ý nghĩa tốt đẹp cho cuộc sống hạnh phúc gia đình.

Chi tiết

Phong thủy phòng ngủ an hòa

Việc sắp đặt vật dụng bên trong phòng ngủ đúng phong thủy luôn góp phần cải thiện đáng kể sinh khí và cảm giác an hòa của nơi riêng tư này.

Chi tiết

7 lời khuyên phong thuỷ cho phòng ngủ

Một phòng ngủ có phong thủy tốt là căn phòng có khả năng thúc đẩy luồng khí hòa hợp của tình yêu. Phòng ngủ phong thủy tốt là một chốn mời mọc, quyến rũ, kích thích và mang tới sự thanh thản ở những thời điểm giống nhau. 

Chi tiết

Phong thủy phòng ngủ

Phòng ngủ của một đôi vợ chồng phải là nơi ẩn trú, thư giãn hoàn hảo. Tư thế nằm ngủ của đôi vợ chồng có thể khác nhau nhưng tốt nhất người chồng nên nằm bên trái và người vợ nên nằm bên phải.

Chi tiết