Khoa học huyền bí


Thường Ðoạn Trong Giáo Lý Ðạo Phật

Dòng tâm thức nối tiếp từng sát na sanh diệt liên tục luôn trôi chảy không ngừng, do đó tri giác không thế nào nắm bắt thực tại một cách toàn diện được.

Chi tiết

Giải nghĩa điềm báo

Về sự ứng nghiệm của loại điềm này thì mỗi người hiểu một nghĩa khác nhau và gần như do sự truyền khẩu, mà không căn cứ vào đâu cả. Đại khái đàn ông máy mắt phải là tốt, máy mắt trái là xấu. Còn đàn bà thì ngược lại.

Chi tiết

Ý nghĩa của giấc mơ

Nếu bạn mơ thấy mình khóc, điều đó chứng tỏ bạn đang gặp chuyện không vui và cần được an ủi. Còn nếu bạn mơ thấy người thân hoặc bạn bè khóc thì những người ấy đang có nhu cầu được chia sẻ.

Chi tiết

Giải mã giấc mơ thầm kín

Mọi người ai cũng có những giấc mơ kỳ lạ khiến họ giật mình khi thức dậy. Những giấc mộng khó nói đó mang ý nghĩa tâm lý nhiều hơn là thể hiện nhu cầu sinh lý.

Chi tiết

Tìm hài cốt bằng ngoại cảm

Đã có gần 7.000 bộ hài cốt được các nhà ngoại cảm thuộc Trung tâm nghiên cứu Tiềm năng con người tìm thấy, cùng với ít nhất 4 đề tài khoa học trong lĩnh vực này. Việc tìm hài cốt này có thể được giải thích bằng cơ sở khoa học.

Chi tiết

Bí Ẩn Về Tiền Kiếp Hậu Kiếp - Đoàn Văn Thông - Chương V

Trong dân gian (Việt Nam) con ranh, con lộn là tiếng để gọi con cái sinh ra khó nuôi, thường khi sanh ra vài tháng lại chết. Đặc biệt những người mẹ có con trong trường hợp này rất mau có thai trở lại, nhưng khi sanh đứa con thứ hai thì đứa bé này cũng èo ọt, đau ốm hoặc lại chết. Thường khi phải 3 hay 4 lần xảy ra như vậy.

Chi tiết

Phương pháp nhìn thấy hào quang của con người

Hào quang của con người là một vòng khí quang điện từ sinh học ( Bio-electromagnetic engergy ), được tỏa ra chung quanh thân thể của con người , nó có hình quả trứng và được một nhà khoa học gia người Nga tên là Semyon Kirlian phát hiện, chụp được và ghi nhận vòng hào quang nầy một cách dể dàng lên phim ảnh và đặt tên cho nó là Bioplasmic energy .

Chi tiết

Cách tập thần nhãn ( CLAIRVOYANCE )

Khi bạn nhìn thấy những hồn ma , bóng vía , ma quái , những gương mặt , màu sắc , những biểu tượng khác thường .....mà mắt thường không trông thấy được , thì bạn đả xử dụng Thần Nhãn để nhìn thấy vậy.

Chi tiết

Bí Ẩn Về Tiền Kiếp Hậu Kiếp - Đoàn Văn Thông - Chương VIII

Lịch sử về nguồn gốc của thuyết tái sanh thật quá lâu đời, có thể nói thuyết này xuất hiện từ khởi thủy của nền văn minh nhân loại, như Đại Đức Dhammananda đã phát biểu, tuy nhiên trước đây thuyết này vẫn bị nhiều người cho rằng đó chỉ là một thuyết hoàn toàn có tính cách tôn giáo mà thôi.

Chi tiết

Bí Ẩn Về Tiền Kiếp Hậu Kiếp - Đoàn Văn Thông - Chương VII

Các nhà nghiên cứu về hiện tượng luân hồi đã ghi lại một số đặc điểm đáng lưu tâm về vấn đề luân hồi quả báo qua đó giải thích được một số thắc mắc của con người từ lâu.

Chi tiết