Phong thủy phòng làm việc


Phong thủy văn phòng làm việc tốt cho công việc kinh doanh

Phong thủy văn phòng làm việc của sếp, sếp là nơi trụ cột của công ty, cũng giống như trong gia đình vậy đó, người đàn ông là trụ cột của gia đình, do vậy cách bài trí văn phòng cần phải được chú ý quan tâm nhất.

Chi tiết

Phong thủy bàn làm việc giúp bạn thăng tiến

Theo phong thuỷ học, việc sắp xếp bàn làm việc chuẩn phong thủy và nếu có điều kiện hơn bài trí các vật khí tốt lành trên bàn làm việc sẽ giúp ta có được môi trường làm việc tốt, tạo sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Chi tiết

11 điều nên biết về phong thủy văn phòng

Việc nền nhà hay tường trong công sở bị thấm nước, dột, rạn nứt tượng trưng cho sự “rơi lọt tiền tài”, bởi vậy cần sửa chữa ngay.

Chi tiết

Phong thủy cho phòng làm việc tại nhà

Ngày nay, khi xây dựng nhà ở, nhiều gia chủ đã chú ý đến phòng làm việc. Không gian này ngày càng thể hiện được tính năng ưu việt và tầm quan trọng, không kém các phòng chức năng cơ bản khác như phòng ngủ, khách, bếp...

Chi tiết

Video phong thủy văn phòng công sở - phần 2

Video Phong thủy văn phòng công sở, chương trình "Phong& thủy" của VTC – HDVIP

Chi tiết

9 quy luật đặt bàn làm việc theo Phong Thủy

Không nên ngồi quay lưng ra cửa, nên đặt bàn làm việc ở nơi nhìn rõ các lối đi… là những điều lưu ý trong bố trí chỗ ngồi ở văn phòng theo thuật phong thủy Pyramid. Một vài quy tắc dưới đây sẽ giúp bạn có được vị trí ngồi phù hợp.

Chi tiết

Video phong thủy văn phòng công sở - phần 1

Video Phong thủy văn phòng công sở, chương trình "Phong& thủy" của VTC - HDVIP

Chi tiết