Chọn đá quý cho cung Cự Giải (22/6-22/7)


Cơ thể con người được xem như một tiểu vũ trụ, để có thể tồn tại trong vũ trụ bao la đòi hỏi con người phải có sự hoà hợp và cân bằng với tất cả các yếu tố của tự nhiên. Mọi sự sai lệch hoặc không hợp quy luật được coi như sự mất cân bằng và là nguồn gốc của suy vong. Ngày nay, trang sức đá quý không chỉ là vật trang sức mà việc chọn một viên đá quý hợp với bản mệnh của mình còn đem lại điều may mắn cho bạn. Bài tổng hợp của chúng tôi dưới đây sẽ khái quát tính cách của từng bản mệnh và giúp bạn lựa chọn loại đá quý phù hợp. 
 
CỰ GIẢI (22/6-22/7)
 
- Tính cách: Che chở, lãng mạn và yêu gia đình
 
Nữ: Sinh ra dưới mặt trăng bí ẩn và đầy nữ tính, những người phụ nữ này luôn là tuýp người tận tuỵ trong vai trò làm mẹ. Do đó với bạn thuỷ chung cũng đồng nghĩa với sống vì người mình yêu.
Tình yêu của bạn không đòi hỏi được đáp lại. Tuy nhiên bạn luôn phải chịu những nỗi đau và những giọt nước mắt vì cảm thấy bị bỏ rơi. Song tận trong sâu thẳm trong trái tim mình, bạn biết rằng yêu thực sự là để cho người ấy có những không gian tự do riêng của họ.
 
Nam: Bạn tìm mọi cách để che giấu vẻ ngượng ngùng, nhạy cảm của mình dưới vỏ bọc của sự phòng thủ. Bạn luôn tỏ ra chẳng quan tâm tới ai, chẳng cần ai quan tâm tới mình. Song thật ra bạn là người rất tình cảm, tốt bụng và ân tình.
Vì vậy muốn yêu bạn thì tốt nhất người ấy phải thể hiện tình cảm của họ với bạn. Một khi bạn cảm nhận được tình cảm của người yêu mình, người ấy sẽ là tất cả với bạn. Thật tuyệt vời nếu người ấy cũng yêu bạn. Song lại là sự đau đớn khi người ấy muốn thoát khỏi bạn.
 
- Màu sắc ưa thích: Mặt trăng, ngôi sao của mộng mơ, sự dịu dàng và tưởng tượng chi phối những người thuộc cung mệnh Cự Giải. Tất cả các màu sắc xanh lá cây, vàng nhạt, bạc, tím và màu xanh hoa oải hương (xanh nhạt hơi pha đỏ) đều thuộc ảnh hưởng của cung mệnh này.
- Đá quý phù hợp: Bạn nên dung các đá thuộc nhóm thạch anh có màu lục như chrysopa, aventurin. Ngoài ra các loại đá khác cũng phù hợp như kim cương, canxedon, emơrot, moonstone, chrysolit.


Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn