Thạch anh xanh nước biển, hải lam tinh thạch và công dụng


Thạch Anh, một loại đá quý trong thiên nhiên tồn tại dưới dạng khối và tinh thể...
 

Thạch Anh, một loại đá quý trong thiên nhiên tồn tại dưới dạng khối và tinh thể, nó được xem là một loại đá quý và được sử dụng nhiều trong phong thủy, Vì có truyền thuyết cho rằng thạch anh có một sức mạnh tiềm ẩn bên trong, nó còn được gọi là đá của ma thuật 

Tên gọi khác: Thạch anh xanh nước biển. Thạch anh xanh nước biển được đặt tên bởi mầu sắc đặc biệt của nó như mầu nước biển, sản lượng rất ít, rất quý, từ trường trong lành và có khả năng xuyên qua được cuống họng.

Đặc tính

Thạch anh xanh nước biển được đặt tên bởi mầu sắc đặc biệt của nó như mầu nước biển, sản lượng rất ít, rất quý, từ trường trong lành và có khả năng xuyên qua được cuống họng.

Cách dùng

1. Khi bị cảm dẫn đến viêm đường hô hấp, có thể lấy loại đá Thạch anh xanh nước biển này đặt nằm trên chỗ viêm đau, hoặc lăn đi lăn lại, làm như thế sẽ làm giảm cơn đau. Tất nhiên vẫn phải đi viện để khám và điều trị.

2. Răng đau cũng có thể làm theo cách nói trên để làm giảm cơn đau, tất nhiên vẫn phải đi viện để khám và điều trị, để biết rõ về nguyên nhân của căn bệnh.

3. Đeo đồ trang sức được làm bằng đá Thạch anh xanh nước biển để đi du lịch hay vượt biển, nghe nói sẽ giúp cho trời yên biển lặng, may mắn trên đường đi.

4. Khi viết lách hay khi sáng tác văn học, gặp lúc bí câu bí từ, có thể lấy viên đá Thach anh xanh nước biển ra chơi, hay dùng nó massage hai huyệt thái dương, làm như thế sẽ khôi phục cảm hứng sáng tác, tứ văn tuôn trào như suối.

5. Khi thấy trong đầu suy nghĩ miên man, có thể dùng viên đá Thạch anh xanh nước biển đặt vào trán, hoặc lăn đi lăn lại sau gáy hay sau cổ, sẽ làm cho năng lượng của não bộ được sạch, khôi phục suy nghĩ. Nhưng xin nhớ rằng nếu trong trường hợp quá mệt mỏi do bộ não làm việc quá nhiều, khuyên bạn hãy đi dạo hay vận động một lát, hoặc đi ngủ một giấc là biện pháp tốt nhất để cải tạo tình trạng này.

6. Khi trong tình cảm quá bị phụ thuộc vào người khác, rất dễ bị người khác coi khinh hay có những hành động ảnh hưởng đến suy nghĩ của bản thân, hãy mang trong người một viên đá Thach anh xanh nước biển, sẽ làm cân bằng tư duy, làm cho bản thân sẽ không bị phụ thuộc vào người khác quá nhiều.

7. Những người gặp việc hay bị chùn bước, nên mang theo người một viên đá Thạch anh nước biển, làm như thế sẽ có niềm tin hơn tự tin hơn, dũng cảm vượt qua mọi sự việc mà không bị lúng túng.

8. Những người thường xuyên hấp thu một lượng lớn từ trường của loại đá này, tức là thường xuyên tiếp xúc với viên lớn loại đá Thạch anh xanh mầu nước biển, sẽ không cần phải nóng đã tạo ra được uy quyền, đối với những quan chức, chủ quản hay viên chỉ huy, tự nhiên sẽ có được sự ảnh hưởng lớn trong việc chỉ huy cấp dưới và phát huy tinh thần đồng đội.

9. Thạch anh nước biển là tấm bùa hộ mệnh tốt nhất đối với những thuỷ thủ, dân chài, nhân viên nghành hàng hải, phi công và những người đi du lịch đường dài.

10. Đặt một viên đá Thạch anh nước biển vào trán mỗi khi ngồi thiền, sẽ tăng khả năng giác tri và linh thông...



Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn