Chọn đá quý cho cung Dương Cưu (21/3-20/4)


Cơ thể con người được xem như một tiểu vũ trụ, để có thể tồn tại trong vũ trụ bao la đòi hỏi con người phải có sự hoà hợp và cân bằng với tất cả các yếu tố của tự nhiên. Mọi sự sai lệch hoặc không hợp quy luật được coi như sự mất cân bằng và là nguồn gốc của suy vong. Ngày nay, trang sức đá quý không chỉ là vật trang sức mà việc chọn một viên đá quý hợp với bản mệnh của mình còn đem lại điều may mắn cho bạn. Bài tổng hợp của chúng tôi dưới đây sẽ khái quát tính cách của từng bản mệnh và giúp bạn lựa chọn loại đá quý phù hợp. 
 
DƯƠNG CƯU (21/3-20/4)
 
- Tính cách: Người tiên phong, sôi nổi, hấp tấp và cá tính
 
Nữ: Được thống trị bởi sao hoả, một hành tinh của những khát khao và hành động nên bạn không thuộc tuýp người lãng phí thời gian. Yêu ai, bạn thường muốn anh ta ngay lập tức. Đam mê và nóng bỏng, bạn hoàn toàn là người thuỷ chung khi ngọn lửa tình đang bốc cháy. Song ngọn lửa ấy cũng nhanh chóng hạ nhiệt. Vì vậy tốt nhất nên lấy một người chồng luôn phải công tác xa nhà để duy trì được ngọn lửa tình.
 
Nam: Bạn luôn nhìn mọi vấn đề một cách thẳng thắn, luôn nghe theo bản năng mà không cần phải suy nghĩ đắn đo. Chính vì vậy bạn rất dễ đi lệch hướng. Về lâu dài, thủy chung không phải tuýp của bạn. Tuy nhiên bạn sẽ luôn đấu tranh cho quyền lợi của mình, đặc biệt quyền lợi đối với người yêu. Chính vì vậy bạn cũng có thể trở thành người rất chung thuỷ nếu có một mối đe dọa từ đối thủ khác.
 
- Màu sắc ưa thích: Mệnh Dương Cưu chịu ảnh hưởng của sao Hoả. Màu thuộc mệnh Hoả là tất cả sắc màu đỏ, hồng, đỏ thẫm và màu nâu sẫm. Những người thuộc mệnh Dương Cưu là những người ít khi chịu bỏ buộc. Màu nâu cũng có thể phù hợp với những người đang cần đến sự an toàn.
 
- Đá quý phù hợp: Bạn nên sử dụng các loại đá quý có màu đỏ hoặc màu cam như jasper màu đỏ, carnelian, bloodstone, canxedon màu đỏ, ruby
 
Jasper (bên trái) và carnelian (bên phải) phù hợp với người Dương Cưu


Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn