Chọn đá quý cho cung Hổ Cáp (24/10-22/11)


Cơ thể con người được xem như một tiểu vũ trụ, để có thể tồn tại trong vũ trụ bao la đòi hỏi con người phải có sự hoà hợp và cân bằng với tất cả các yếu tố của tự nhiên. Mọi sự sai lệch hoặc không hợp quy luật được coi như sự mất cân bằng và là nguồn gốc của suy vong. Ngày nay, trang sức đá quý không chỉ là vật trang sức mà việc chọn một viên đá quý hợp với bản mệnh của mình còn đem lại điều may mắn cho bạn. Bài tổng hợp của chúng tôi dưới đây sẽ khái quát tính cách của từng bản mệnh và giúp bạn lựa chọn loại đá quý phù hợp. 
 
HỔ CÁP (24/10-22/11)
 
- Tính cách: Sâu sắc, quyết đoán và đam mê
 
Nữ: Với bạn ngoại tình là một điều kinh khủng và không thể chấp nhận được. Bạn rất khó tin một người đàn ông. Để tin họ, bạn phải thử thách họ rất nhiều. Bị phản bội sẽ làm con tim bạn đóng băng trở lại. Tuy nhiên sự chung thủy của chính bạn đôi khi lại là câu hỏi lớn. Khi bạn trở thành một Thần nông xấu, liệu bạn có còn là người thuỷ chung với những bí mật và những cử chỉ quyến rũ của mình?
 
Nam: Sâu sắc và gợi cảm là nét thu hút nhất ở bạn. Bạn là người kín đáo và biết cách kiềm chế bản thân. Song một khi đã yêu bạn luôn nồng cháy và là người tình chung thuỷ.
Đôi khi bạn cũng để ghen tuông đi quá đà. Khi đó bạn chỉ thấy sự phản bội ở khắp mọi nơi. Tuy vậy, nhìn chung bạn là người cực kì chung thuỷ.
 
- Màu sắc ưa thích: Sao Hoả bốc lửa luôn rực sáng phía sau vẻ ngoài điềm tĩnh của những người thuộc cung mệnh Hổ Cáp, sức mạnh nguyên thuỷ của nó có thể nhận thấy thông qua các màu đỏ (biểu tượng của quyền lực). Hồng đỏ, đỏ thẫm, đỏ tươi, đỏ tía hợp với ngôi sao chiếu mệnh này.
 
- Đá quý phù hợp: Carnelian màu đỏ là loại đá quý đặc trưng của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể một số loại đá màu đỏ khác như ruby, granat, canxedon, obsidian, agat.


Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn