Chọn đá quý cho cung Sư Tử(23/7-22/8)


Cơ thể con người được xem như một tiểu vũ trụ, để có thể tồn tại trong vũ trụ bao la đòi hỏi con người phải có sự hoà hợp và cân bằng với tất cả các yếu tố của tự nhiên. Mọi sự sai lệch hoặc không hợp quy luật được coi như sự mất cân bằng và là nguồn gốc của suy vong. Ngày nay, trang sức đá quý không chỉ là vật trang sức mà việc chọn một viên đá quý hợp với bản mệnh của mình còn đem lại điều may mắn cho bạn. Bài tổng hợp của chúng tôi dưới đây sẽ khái quát tính cách của từng bản mệnh và giúp bạn lựa chọn loại đá quý phù hợp. 
 
SƯ TỬ (23/7-22/8)
 
- Tính cách: Dũng cảm, tự hào, trung thành và vượt trội
 
Nữ: Mặt trời và sư tử là những ký hiệu của sự thủy chung. Một khi bạn đã tuyên bố chuyện tình cảm của mình thì vì sĩ diện cá nhân và lòng tự trọng, bạn sẽ luôn chung thuỷ với chuyện tình cảm đó.Hôn nhân với bạn là lời thề của tình yêu, danh dự. Bạn hãy biết nghe con tim của mình. Và bởi theo bạn tình yêu và sự chung thuỷ không thể tách rời nhau nên khi không còn yêu, bạn cũng không ngại ngần tiến lên phía trước.
 
Nam: Bạn thích yêu và được yêu. Bạn luôn khiến người yêu mình cảm nhận cô ấy là vô giá với bạn. Song bạn cũng rất dễ đi ngoại tình. Vì vậy cách tốt nhất để duy trì sự thủy chung với bạn là người ấy phải luôn tạo cho bạn cảm giác có trách nhiệm và vui vẻ với cuộc sống gia đình.
 
- Màu sắc ưa thích: Mặt trời vương giả với tất cả sự rực rỡ của nó là ngôi sao chi phối cung mệnh này. Những chuyển động của mặt trời được thể hiện thông qua các màu vàng vương giả, cam sáng và đôi khi là màu tía.
 
- Đá quý phù hợp: Đá chính của bạn là thạch anh không màu hoặc thạch anh màu vàng, ngoài ra bạn cũng có thể dùng granat, hổ phách, kim cương, carnelian.
 
Bạn có thể chọn hổ phách hoặc granat cho mệnh Sư tử


Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn