Đá ruby và công dụng


Đặc tính Năng lượng của Ruby rất lớn, mạnh mẽ, Ruby ngọc có giá rất cao bởi cấp độ trong suốt, Ruby đá giá cả vừa phải, số lượng cũng nhiều hơn.

  • Công thức hoá học : Al2O3 
  • Kết cấu : Hệ lục phương 
  • Độ cứng : 9 
  • Tỷ trọng : 3,9-4,1 
  • Độ khúc xạ : 1,76-1,78

Cách dùng : 

Kiến Thức Về Đá Quý Thiên Nhiên,Đá May Mắn

1. Khi ngồi thiền, có thể ngồi trực tiếp lên trên viên Ruby, nó sẽ có tác dụng mở luân xa mông và dẫn khí.

2. Khi ngủ, có thể ôm viên Ruby trong lòng, gần kề cơ quan sinh dục, nó sẽ tiêu tan lãnh cảm, tái sinh năng lực sinh dục.

3. Người bị bế khí, kém khí, có thể đặt một viên Ruby nguyên khai lên rốn và ở phía sau lưng ngang rốn, chỗ huyệt mệnh môn, rồi điều khiển cho hơi thở dồn tới đó, vừa thở sâu vừa tưởng tượng ánh sáng của Hồng ngọc đang toả rực rỡ ở vùng bụng, như vậy khí huyết sẽ được bổ sung, tăng cường năng lượng toàn thân, tay chân không bị lạnh cóng vào mùa đông.

4. Những người hay xấu hổ, nhát gan, khép nép, nên đeo Ruby, nhất là dùng làm dây chuyền đeo trước ngực, nó sẽ giúp tăng thêm dũng khí, tự tin, mạnh dạn, tránh được tác phong rụt rè.

5. Khi diễn giải hoặc diễn thuyết trước công chúng, đeo Ruby ở trước ngực, nó sẽ giúp tăng cường sức hấp dẫn của bản thân, tăng cường sức thuyết phục, làm cho khí chất lãnh tụ được mạnh thêm.

6. Năng lượng của Ruby mang lại sự nhiệt tình, thoải mái, hào phóng, đeo nó sẽ làm tăng trường khí, tăng sức nhiệt toả ra xung quanh, tăng thêm sức thêm sức thu hút đối với mọi người, rộng mở sự liên kết.

7. Ruby có tác dụng hộ thân, trừ tà rất tốt.

8. Nhân viên Nhà nước, nhân viên lễ tân, nhân viên cửa hàng, nên đeo vòng xuyến Ruby ở cổ tay để trang điểm, đồng thời cũng tăng thêm khả năng thu hút khách, tăng thêm sức thuyết phục, sức ảnh hưởng tới người khác.

9. Đeo Ruby để chạy, leo núi, điền kinh v.v…, sẽ tăng cường thể lực và sức bền. 

10. Trong sinh hoạt tập thể, nên cầm để hấp thu năng lượng của Ruby, như vậy sẽ tránh được sự hẹp hòi, cáu bẳn, ghen tỵ v.v…, tăng thêm nhiệt tình, khiến cho người khác vui vẻ, cống hiến, đầu tư, phục vụ, đạt nhiều thành tựu.



Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn