Đá Sapphia - Sapphire


  • Công thức hoá học : Al2O3 
  • Kết cấu : Hệ lục phương <>br Độ cứng : 9
  • Tỷ trọng : 3,9-4,1
  • Độ khúc xạ : 1,76-1,78

Đặc tính

Đá quý là một gia tộc, mỗi một thành viên trong gia tộc đó do chính những vi lượng kim loại khác nhau mà có những màu sắc khác nhau. Cho nên có đá mầu đỏ, mầu lam, mầu vàng, mầu phấn hồng, mầu tía, mầu lục, mầu trắng, mầu cam,v.v…

Nói chung, Sapphire đã qua xử lý nhiệt và xử lý nhiệt thuần vật lý, nó được giới doanh nghiệp và người tiêu dùng đón nhận. Nhưng nếu đã xử lý nhiễm sắc hoặc khuyếch tán, phải dùng phương thức xử lý hoá học, tia phóng xạ, thì người ta khó tiếp nhận. Sapphire trong suốt thì số lượng rất ít, giá thành lại cao, còn Sapphire có tỷ lệ khoáng thạch cao thì số lượng nhiều hơn và giá thành cũng rẻ hơn mà năng lượng cũng không thua kém. Năng lượng của Sapphire có tần suất chấn động cao, có bước sóng dài, đem lại sự mẫn cảm, linh thông, thấu suốt.

Cách dùng

1. Các giáo sĩ phương Tây thường cố định Sapphire ở nơi con mắt thứ ba, để lắng tâm suy nghĩ, nghe nói nó có khả năng mở con mắt thứ ba.

2. Nếu gặp một người hỏi vay tiền hoặc nói chuyện tiền nong với mình, thì hãy đặt Sapphire lên chỗ giữa hai lông mày (con mắt thứ ba), rồi suy xét một chút, cân nhắc một chút, thì có thể sẽ phát hiện được một điều gì đó quan trọng, rồi xâu chuỗi chúng lại, để có được một trường thị giác lập thể, hiểu rõ được mối quan hệ về vị trí và lợi hại giữa đôi bên, như thế thì sẽ không thể bị mắc lừa.

3. Khi cảm thấy mình thiếu linh cảm, có thể lấy Sapphire xoa lên đỉnh đầu, lên con mắt thứ ba và hai bên huyệt thái dương, sẽ kích thích được khả năng sáng tạo. Nếu đeo Sapphire và lắng tâm suy nghĩ, để đi vào trạng thái “không”, thì sẽ tăng khả năng linh cảm.

4. Các tu sĩ thường đeo Sapphire ở vị trí con mắt thứ ba hoặc đeo trên người,và ngồi thiền, để tăng khả năng linh thông, giúp thu nhận được hình ảnh từ trong “bức màn tâm linh” (Spiritual Screen), mà những thông tin ấy lại là những thông tin thật về quá khứ và tương lai, như là có được “con mắt nhìn thấu” vậy

5. Nếu có học giả, nhà tư tưởng hoặc học sinh nào bị mê muội, thì hãy cầm lấy một viên Saphhire, hoặc xoa nó lên trán, sẽ loại bỏ được sự mê muội, thấy rõ được chân lý, có được lời giải thích chính xác nhất.

6. Nghe nói, nhẫn nạm Saphhire có ma lực nhìn thấu được tư tưởng, cách nghĩ của đối thủ, có tác dụng “đi guốc vào bụng người khác”.

7. Nếu một người nào đó mà thấy sốt, nhưng lại không có thầy thuốc và thuốc hoặc nước đá để chườm…., thì có thể đặt một viên Sapphire lên trán, có tác dụng làm cho đầu hết sốt.

8. Khi có người giận dữ, cáu gắt, hãy cho người đó cầm lấy viên Sapphire và ngắm nhìn mầu sắc của nó, thì sẽ dẹp được cơn giận, không mắc phải sai lầm.

9. Trong truyền thuyết, Ruby là biểu tượng của tình yêu, còn Sapphire lại là thần hộ mệnh của tình yêu, có thể coi nó là vật làm tin, trao đổi cho nhau khi thành vợ thành chồng, làm cho ai cũng chung thuỷ, ngăn ngừa ngoại tình.

10. Từ trường của Sapphire rất tinh thuần, mạnh và cứng, khi đeo trên người thì như là một lá bùa hộ mệnh, có tác dụng trừ tà rất tốt.



Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn