Đá phong thủy


SPINEN (SPINEL)

Spinen là một loại đá quý đã để lại nhiều dấu ấn trong lịch sử. Từ xa xưa người ta chưa phân biệt được hồng ngọc với spinen do vậy nhiều viên ruby nổi tiếng trên trang sức và vương miện của vua chúa thực chất là spinen đỏ.

Chi tiết

AQUAMARIN (AQUAMARINE)

Aquamarin còn được gọi là ngọc của biển vì tên của nó bắt nguồn từ “nước biển”. Truyền thuyết cho rằng aquamarin là báu vật của nàng tiên cá, nó có quyền năng giúp cho các thủy thủ an toàn trên biển. Quyền năng của nó được tăng lên khi nhúng vào trong nước.

Chi tiết

PHÂN BIỆT KIM CƯƠNG TỰ NHIÊN VÀ KIM CƯƠNG TỔNG HỢP

Phổ hấp thụ của một loại đá quý là khả năng hấp thụ các bước song khác nhau của tinh thể đá quý đó. Vạch phổ hấp thụ của kim cương thiên nhiên tồn tại trong 415nm, 452nm, 478nmở trong vùng khả kiến.

Chi tiết

PERIDOT

Tên peridot là tên theo tiếng Anh dùng để chỉ một biến thể có màu lục của khoáng vật olivin, là loại silicat chứa Mg và Fe.

Chi tiết

Canxedon (Chalcedony)

Canxedon với các màu khác nhau Là tên dùng để chỉ loại biến thể vi tinh của thạch anh và đã được sử dụng từ rất xa xưa bởi có màu sắc hấp dẫn, độ cứng khá lớn được dùng để trang trí và trạm khắc.

Chi tiết

Corindon (Ruby và Saphia)

Ruby và saphia đã quá quen thuộc với giới ưa chuộng đồ trang sức ở Việt Nam, tuy nhiên những kiến thức về chúng thì không phải ai cũng có được và nhiều khi dẫn đến việc mất tiền mua những món hàng không đáng giá. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về loại đá quý có giá trị này.

Chi tiết

Đá quý tổng hợp, đá quý nhân tạo

Do tính chất quý và hiếm do vậy từ rất xa xưa loài người đã tìm đủ mọi cách để tạo ra các loại đá quý giả và các loại đá quý tổng hợp khác nhau. Với đá quý giả, việc phân biệt chúng tương đối dễ dàng

Chi tiết

TRUYỀN THỐNG CHẾ TẠO ĐỒ NGỌC Ở VIỆT NAM THỜI TIỀN SỬ

Đồ ngọc xuất hiện đầu tiên trên đất nước ta vào hậu kỳ thời đại đá mới. Tuy nhiên, phải đến giai đoạn văn hóa Phùng Nguyên và giai đoạn sơ kỳ thời đại đồng thau, vào khoảng 3500 năm đến 4000 năm cách ngày nay, thì đồ ngọc mới trở nên thịnh hành và chiếm một vị trí thịnh vượng trong xã hội cổ.

Chi tiết

Kim cương (Diamond)

Kim cương lần đầu tiên được tìm thấy ở Ấn Độ hơn 4000 năm trước đây. Đó là những viên đá có vẻ đẹp óng ánh kỳ diệu trộn lẫn trong cát và sỏi ẩn dưới lớp phù sa ở lòng sông.

Chi tiết

Đá quý phong thủy toàn thư

Ngọc, hay đá quý và một số loại đá bán quý, là các khoáng chất quý hiếm xuất xứ từ thiên nhiên hoặc nhân tạo có giá trị thẩm mỹ; màu sắc rực rỡ và đồng đều, có độ tinh khiết và ổn định; khả năng chiết quang và phản quang mạnh; có độ cứng nhất định và phần lớn có khả năng chống ăn mòn.

Chi tiết


Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn