Xem tướng


Xem Tướng đầu Và Trán

Đầu nải chữ Dương chi sở tụ, đầu là nơi tụ hội của mọi khí dương, đầu và trán là nơi tông chủ của tướng mạo. Đỉnh đầu lồi lên là tướng cao sang quí hiện. Lỏm xuống là tướng chết yểu.

Chi tiết

Xem tướng đoán vận may

Dưới đây là 8 đặc điểm về tốt về tướng mặt đem lại cho bạn nhiều điều tốt lành, kể cả hạnh phúc riêng tư. Bạn sẽ soi thử vào tấm gương trong ảnh để tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của mình.

Chi tiết

Xem Tướng Cổ Và Gò Má

Sách tướng gọi cổ là Thiên Trụ, tức là cây cột chống đỡ toàn thể ngôi nhà, tức thân hình con người, cho nên phải có cổ dài cổ ngắn để phối hợp với người béo kẻ gầy, có nhỏ lớn đề phối hợp với người cao, thấp.

Chi tiết

Xem Tướng Mũi Và Mắt

Mũi sáng mịn lớn thẳng không giàu sang cũng trường thọ. Mũi điểm hắc ám xương mũi nhô lên và gãy từng đoạn không nghèo cũng yểu.

Chi tiết

Xem Tướng Tai Và Miệng

Tướng tai quí nhất là Thành Quách phân minh. Thành quách là 2 lằn gân nổi vòng theo vành tai. Đầy đặn cao dày, có thành có quách, có 2 trái thùy châu là trái tai (chỗ nữ giới xỏ đồ đeo bông) nhỏ giọt là bậc hiền đức, tài mạo hiền hiếu, đoan thục có điền sản, sống trường thọ.

Chi tiết

Xem tướng mặt

Tướng diện quan hệ là nghiêm chỉnh: và thần sắc bình hoà, tinh thần minh tịnh, đó là tướng diện thanh cao quý hiển. Đến như mặt lép méo, màu sắc u ám, tinh thần bạc ác, đục cặn thô lậu, đỏ là tướng điện hạ tiện bần bạc.

Chi tiết

Những kinh ngiệm về khoa xem chỉ tay

Thuật xem chỉ tay là một bộ môn thuộc lãnh vực tìm hiểu đời người. Bộ môn này được phát triển từ lâu đời. Theo Funk Wagnalls New Encyclopedia bộ mới năm 1992 thì thuật xem chỉ tay (Palmistry) còn được gọi là Chiromancy được biết vào thời cực thực của người dân Chaldeans, Assyrians, người Ai Cập Cổ Đại cũng như người Hebrews.

Chi tiết

Xem chỉ tay phần 10

Xem chỉ tay để nhận diện và xác định bệnh, tật...

Chi tiết

Xem chỉ tay phần 9

Đường Thủy tinh là đường chạy từ lòng bàn tay hướng về ngón út. Vì ngón tay út là biểu tượng của giao tế thương mãi, hợp tác, chế hóa, tiền bạc... nên đường này nói lên những ý nghĩa thuộc các lãnh vực trên.

Chi tiết

Xem chỉ tay phần 8

Dấu hiệu chữ M hoa rất rõ ràng(thuận lợi về hôn nhân và tiền bạc)

Chi tiết


Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0389.977.999
Hotline     : 0389.977.999
Email: phongthuysongha@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Hyundai - Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam


Xem lịch âm
Tháng     Năm  

Liên kết nhanh

Website liên kết: https://topchuyengia.vn